đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những người giảm béo đột ngột nhờ nước mía, rau củ gây xôn xao

Đăng ngày 04/10/2015

Từ 80kg giảm xuống còn 53kg chỉ trong hai tháng, cô gái Nguyễn Hoàng Lan (Hà Nội) đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì sở hữu thân hình như hotgirl.
Từ  80kg giảm xuống còn 53kg chỉ trong hai tháng, cô gái Nguyễn Hoàng Lan (Hà Nội) đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì sở hữu thân hình như hotgirl.
 
Ngoài ra, các trường hợp khác như nam ca sĩ Trung Quân giảm 21kg sau hai tháng, cô gái giảm 40kg trong hai năm để mặc vừa áo cưới hay nhà thơ Trần Đăng Khoa giảm 34cm vòng bụng trong 12 ngày...cũng là những chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm trên diễn đàn ViTalk.vn
 
Cô nàng 'xinh lung linh' nhờ giảm cân 'thần tốc': 30kg/2 tháng
 
Để theo đuổi niềm đam mê của mình, cô gái 9X Hoàng Lan (sinh năm 1995) đã  thực hiện kế hoạch giảm cân của mình. Với thực đơn giảm cân chủ yếu là các món đồ luộc, không ăn tinh bột vào buổi tối, nữ sinh này đã giảm được gần 30 kg trong vòng hai tháng. Những bức ảnh được đăng tải sau khi giảm cân của Hoàng Lan đã nhận được nhiều lời bình luận.
 
Hình ảnh trước và sau khi giảm 30kg/2 tháng của Hoàng Lan.

Nhà thơ Trần Đăng Khoa giảm 34cm vòng bụng sau 12 ngày
 
Trên trang blog cá nhân của mình, nhà thơ Trần Đăng Khoa đã chia sẻ chi tiết quá trình thanh lọc cơ thể bằng phương pháp detox, dùng nước mía và ớt. Sau 12 ngày, ông cho biết đã giảm 10kg và 34cm vòng bụng và đỡ  nhiều bệnh. Tuy nhiên, nhà thơ cũng không quên nhắc nhở, người huyết áp thấp, người bị bệnh tim và thiếu máu không được áp dụng phương pháp này.
 
Nhà thơ Trần Đăng Khoa giảm 34cm vòng bụng sau 12 ngày.

Giảm 21 cân sau 2 tháng nhờ thực đơn giảm béo
 
Khác hẳn với vóc dáng tròn trịa sau cuộc thi Sao Mai 2011, gần đây nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân xuất hiện với thân hình gọn gàng hơn rất nhiều. Trên Facebook cá nhân, giọng ca Nơi ta bắt đầu đã chia sẻ một phương pháp giảm cân bằng cách ăn uống tối giản calo, và hoàn toàn không có tinh bột. Phương pháp ép cân bằng cách ăn những thực phẩm được chỉ định đã nhận được nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng.
 
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của nam ca sĩ Trung Quân.

Thiếu nữ Việt giảm gần 40kg để mặc vừa váy cưới
 
Với thân hình quá khổ cùng cách mặc các trang phục tối màu nhìn cho đỡ mập, Lê Việt Hà đã nhiều phen “đứng hình” với những nhầm lẫn dở khóc dở cười.  Việt Hà  cho biết ra ngoài đường gặp mặt ai cũng xưng bằng cô, thậm chí có người còn nhầm cô là mẹ khi đi cùng chị gái. Tủi thân vì những nhầm lẫn không đáng có, cùng với ước mơ được mặc trên mình bộ váy cưới duyên dáng, cô đã theo đuổi mục tiêu giảm cân của mình. Từ 84kg, sau hai năm Lê Việt Hà đã giảm được 40kg nhờ  thực hiện khẩu phần ăn cùng chế độ luyện tập của riêng của bản thân. Bất ngờ trước sự thay đổi bản thân ngoạn mục của Hà, nhiều người ngỡ rằng cô đã đi phẫu thuật thẫm mỹ.
 
Nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi của Việt Hà sau khi giảm 40kg.

Một tháng giảm 10kg nhờ cơm nguội
 
Khác hẳn với các phương pháp tối giản tối đa tinh bột, phương pháp dùng cơm nguội để giảm béo đã được nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng và cho hiệu quả không ngờ khi một tháng có người giảm được tới 10kg.
 

Hình minh họa: Giảm 10kg/1 tháng với phương pháp dùng cơm nguội.

Điệp Lê (tổng hợp)
Theo vnexpress.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật