đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cách trang điểm lấy cảm hứng từ Bella Hadid đang 'trend' nhất TikTok hiện nay

Đăng ngày 09/11/2022

Hãy cùng Emdep bắt trend TikTok make up để tạo ra "vẻ đẹp triệu đô" sắc sảo của siêu mẫu Bella Hadid nhé!

Hãy cùng Emdep bắt trend TikTok make up để tạo ra "vẻ đẹp triệu đô" sắc sảo của siêu mẫu Bella Hadid nhé!

 

Bella Hadid, tên đầy đủ là Isabella Khair Hadid, được biết đến là một trong những siêu mẫu nổi tiếng và đắt show hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, chị gái của cô nàng cũng chính là nữ siêu mẫu nổi tiếng Gigi Hadid.

 

Sao nữ lừng danh Bella Hadid hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ

 

Hiện tại, Bella Hadid có mặt ở khắp mọi nơi - từ việc xuất hiện ở mọi chương trình có tên tuổi lớn tại Tuần lễ thời trang cho đến sự có mặt trên màn ảnh trong loạt phim hài Ramy của Hulu. Đặc biệt, gần đây, Bella trở thành một hiện tượng nóng sau show Coperni ở Tuần lễ thời trang Paris với chiếc váy được tạo ra bởi công nghệ phun sợi “Fabrican” tạo vải ngay trên sàn diễn.

 

Bella Hadid để ngực trần, mặc váy phun sơn - Thời trang


Chính vì thế, cộng đồng làm đẹp không thể không chú ý đến phong cách của cô siêu mẫu. Gần đây, một số người sáng tạo nội dung trên TikTok đã bật mí các cách make up được lấy cảm hứng từ Bella Hadid. Họ sử dụng các đoạn âm thanh có giọng nói của Bella và sử dụng make up để thử bắt chước đôi gò má giống như điêu khắc của cô. Đây đã sớm trở thành một trào lưu nổi tiếng trong giới làm đẹp trên TikTok, thu hút các TikToker tham gia.

 

 Nói về điều này, có một bí kíp cụ thể để đạt được cấu trúc tựa điêu khắc của Bella - đó là đưa đường viền khối qua xương gò má, và sau đó kéo thẳng xuống hàm. Beauty TikToker Clare Dumont thậm chí còn tăng thêm hiệu quả bằng cách pha trộn phấn mắt và phấn má hồng, đánh đường viền khối lên cả khu vực thái dương, để tạo ra độ sắc sảo của cấu trúc xương giống Bella nhất.

 

Trang điểm lấy cảm hứng từ Bella Hadid đang là xu hướng trên TikTok

 

 Không chỉ sao chép đôi gò má triệu đô của Bella, những người khác đã học theo cách trang điểm mắt của cô. Beauty TikToker Mallory Osses cho rằng, đây là phong cách “đôi mắt siêu mẫu”. Chỉ cần sử dụng một chút tạo khối dạng kem, chì kẻ mắt màu đất, phấn mắt nâu và một chút ánh nhũ, Mallory đã tạo ra đôi mắt khói giống Bella trong vài phút.

 

 

Trang điểm lấy cảm hứng từ Bella Hadid đang là xu hướng trên TikTok

 

 

Cơn sốt làm đẹp giống Bella không dừng lại ở đó, vì tín đồ làm đẹp trên TikTok, Tara Sigari cũng đã tái tạo lại vẻ ngoài của siêu mẫu trong bữa tiệc sinh nhật của Beyoncé – một cách hoàn thiện với đôi môi đỏ và diện mạo sắc sảo góc cạnh bắt mắt đặc trưng của Bella. "Điểm nhấn của vẻ ngoài này chính là nước da cùng đường nét góc cạnh" Tara chia sẻ.

 

 

Trang điểm lấy cảm hứng từ Bella Hadid đang là xu hướng trên TikTok

 

 Trong cuộc sống hàng ngày, Bella Hadid khá giản dị khi tự trang điểm. Mặc dù cô thường xuyên làm việc với các chuyên gia trang điểm cho các sự kiện và show diễn lớn, tiếp xúc với nhiều phong cách make up lộng lẫy hào nhoáng nhưng cô vẫn giữ nguyên sự đơn giản nhẹ nhàng đó trong lớp make up hàng ngày của mình. 

 

 

Bella Hadid-inspired makeup is all about lifted skin and ...


Trong một video cho Vogue vào năm 2016, Bella chia sẻ một kiểu trang điểm đơn giản nhanh gọn mà cô thường áp dụng trong khoảng thời gian bận rộn với công việc và du lịch. Cô chỉ sử dụng một chút kem che khuyết điểm dưới mắt và những vùng có khuyết điểm, sau đó sử dụng thanh tạo khối ngay dưới gò má.

 

Tiếp theo, cô phủ một lớp phấn bắt sáng màu nude. Tiếp đến với chì kẻ mày, một chút mascara và phấn mắt màu vàng kim - dùng ngón tay thoa lên. Kết thúc lớp make up, Bella sử dụng một chút son bóng trong suốt tạo độ căng bóng cho môi. Đây là một kiểu make up có thể dễ dàng hoàn thành chỉ với vài phút nhưng vẫn tạo được hiệu quả thu hút cao.

 

Tuy nhiên, những phong cách lộng lẫy lấy cảm hứng từ Bella đang làm mưa làm gió trên TikTok mùa đông năm nay cũng rất thu hút và dễ dàng thực hiện. Bella Hadid quả thực là một “IT Girl” dẫn đầu xu hướng trong cộng đồng đam mê cái đẹp hiện nay.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật