đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Gen Z thành công sớm nhờ nhạy bén và sáng tạo

Đăng ngày 21/11/2021

Vượt khỏi vùng an toàn, mạnh dạn thử những điều mới là cách người trẻ theo đuổi đam mê và sớm gặt hái thành tựu.
Vượt khỏi vùng an toàn, mạnh dạn thử những điều mới là cách người trẻ theo đuổi đam mê và sớm gặt hái thành tựu.
 
Sinh ra và trưởng thành trong thời đại công nghệ bùng nổ, Gen Z (những bản trẻ sinh năm 1996 - 2010) có tính cách và lối sống khác biệt so với các thế hệ trước. Họ cởi mở, nhanh nhạy và luôn mong muốn thử sức với những điều mới. Chính điều này sẽ góp phần giúp các bạn trẻ Gen Z thành công sớm, hiện thực hóa ước mơ của mình.
 
 
Người trẻ cần gì để thành công sớm?
 
Anh Nguyễn Quang Thái - người sáng lập thương hiệu đồng hồ Curnon - đánh giá rằng lớn lên trong giai đoạn bùng nổ của mạng xã hội và các công nghệ mới, Gen Z đang tỏ ra là một thế hệ nhạy bén và sáng tạo. Anh cho rằng những người trẻ thành công sớm nhờ dám vượt qua giới hạn, không ngại thử sức với điều mới để đạt được những điều họ mơ ước.
 
 
“Dám nghĩ, dám làm” cũng là điều giúp anh Nguyễn Quang Thái tự tin xây dựng thương hiệu đồng hồ riêng khi mới 26 tuổi. Sau 4 năm, CEO 9X đã đưa Curnon trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Việt có độ nhận diện tốt nhất trên thị trường, cùng hệ thống phân phối online rộng khắp.
 
 
Sau thành công của Curnon, anh tiếp tục mở rộng “hệ sinh thái” của mình với thương hiệu kính mắt WeeHours và startup vẽ hình xăm tạm thời Inkaholic.
 
 
thanh cong som,  BDS cho gen Z anh 1
Anh Nguyễn Quang Thái là doanh nhân thành công sớm với 3 thương hiệu Curnon, Weehours và Inkaholic.
 
Cùng quan điểm với anh Nguyễn Quang Thái, chị Hachi Bùi Cẩm Vân - Giám đốc chi nhánh Startup Grind Hà Nội - cho rằng ngày càng có nhiều người trẻ thành công sớm. Họ đạt được thành tựu từ sớm là nhờ từ bỏ chủ nghĩa kinh nghiệm, chọn cách làm khác đi và bước ra khỏi vùng an toàn.
 
Chính điều này cũng đã giúp Hachi Bùi Cẩm Vân đạt được nhiều thành công ở tuổi đời còn rất trẻ, giúp chị trải nghiệm nhiều vị trí tại các tổ chức toàn cầu như Facebook, Google, quỹ đầu tư Singapore, Ramatex LaunchPad, Global Shapers…
 
 
thanh cong som,  BDS cho gen Z anh 2
Hachi Bùi Cẩm Vân (thứ 3 từ trái sang) nổi danh khi trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp startup Việt với tập đoàn công nghệ lớn.
 
Tác động đến sự chuyển dịch của thị trường BĐS
 
Sự xuất hiện của Gen Z đang xoay chuyển định hướng của nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Nhờ thành công sớm, nhiều người trẻ khá cởi mở trong việc lựa chọn nơi an cư. Thứ tự ưu tiên về nơi sống của họ khác nhiều so với các thế hệ trước.
 
Nếu như thế hệ X (1960 - 1979) chuộng nhà đất, đến Millennials (1980 - 1994) dần quen với chung cư, thì Gen Z tìm kiếm một không gian sống giúp họ vượt qua giới hạn của 4 bức tường, có hệ sinh thái đầy đủ và tiện nghi.
 
Trưởng thành trong kỷ nguyên số, nơi sống của người trẻ Gen Z cần đảm bảo yếu tố hiện đại và đạt chuẩn thông minh. Đó là sự kết hợp của công nghệ trong cuộc sống để tiết kiệm thời gian, năng lượng và chi phí.
 
 
thanh cong som,  BDS cho gen Z anh 3
Những đại đô thị thông minh, đầy đủ tiện ích là lựa chọn hàng đầu của người trẻ.
 
Ngoài ra, do sớm gặt hái thành tựu trong cuộc sống nên Gen Z có xu hướng theo đuổi lối sống tận hưởng, mong muốn không gian có phong cách nghỉ dưỡng để tìm lại sự cân bằng sau thời gian hết mình vì công việc. Điều này đã thúc đẩy các nhà phát triển bất động sản thay đổi để đáp ứng tiêu chí an cư ngày một cao của tệp khách hàng này.
 
 
Vậy Gen Z đã tạo nên chuẩn mực mới trên thị trường bất động sản Việt Nam như thế nào? Những giải pháp tài chính đột phá nào sẽ được các chủ đầu tư đưa ra nhằm giúp giới trẻ tiệm cận với ngôi nhà mơ ước dễ dàng hơn? Điều này sẽ được lý giải trong tập 5 của talkshow "Người tiên phong" với chủ đề “Gen Z - Phá vỡ giới hạn, đột phá thành công”.
 
 
Chương trình có sự tham gia của khách mời là anh Nguyễn Quang Thái, Hachi Bùi Cẩm Vân, bà Phạm Thị Lan Phương - Giám đốc Kinh doanh vùng 2 Công ty Cổ phần Vinhomes. Các khách mời sẽ gợi mở cho người xem những quan điểm mới về một nơi an cư đúng nghĩa cho người trẻ thành đạt, cũng như xu hướng thị trường, bắt kịp với sự dịch chuyển đó. Chương trình được phát sóng trực tuyến tại fanpage của Vinhomes vào 20h chủ nhật ngày 21/11.
 
(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật