đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thử thai âm tính và bụng không to, cô gái sốc nặng khi bác sĩ nói "3 tuần nữa đẻ"

Đăng ngày 10/09/2018

Cô gái đã tới gặp bác sĩ vì thấy bụng dạ khó chịu, tuy nhiên, cô chưa bao giờ nghĩ mình mang thai và đã sốc nặng khi được bác sĩ thông báo chỉ 3 tuần nữa là đẻ.

Chị Laura Molloy, 22 tuổi, sống tại thành phố Dublin, Ireland, đã tới gặp bác sĩ vì cảm thấy bụng dạ khó chịu. Laura chưa bao giờ nghĩ rằng mình đang mang thai, chính vì vậy chị đã vô cùng choáng váng khi bác sĩ nói chị đã mang thai tới tuần thứ 37.

 

Chị Laura chia sẻ rằng, trước khi biết tin mình mang thai, chị không hề có những dấu hiệu thông thường như bụng to lên hay bị nghén. Bác sĩ đã nói rằng Laura sẽ sinh con trong 3 tuần tới. Ngay sau đó, cô gái đã được gửi thẳng tới bệnh viện phụ sản Coobe để kiểm tra toàn bộ.

 

thu thai am tinh va bung khong to, co gai soc nang khi bac si noi "3 tuan nua de" - 1

Cô gái trẻ Laura đã vô cùng sốc khi biết tin mình mang thai.

 

Trước khi tới gặp bác sĩ, Laura đã từng nghi ngờ mang thai vì thấy tăng cân, nhưng khi cô dùng que thử thai hai lần thì cả hai lần đều âm tính. Chị chia sẻ: "Suy nghĩ đầu tiên của tôi là có thể tôi đã bị một khối u. Nhưng sau đó bác sĩ nói với tôi rằng có thể tôi đã mang thai. Bác sĩ nói lý do khiến tôi thử thai âm tính là do khi đó thai nhi đã qua tuần thứ 28 và loại hoocmon thử thai dương tính đã ra khỏi cơ thể".

 

"Tôi không hề bị to bụng, không bị nôn vào buổi sáng, không bị nghén, cũng không cảm nhận được bất cứ sự chuyển động nào. Mọi thứ rất lạ lùng. Tôi hoàn toàn bị sốc, tôi không thể tin điều này lại xảy ra với mình", Laura nói thêm.

 

thu thai am tinh va bung khong to, co gai soc nang khi bac si noi "3 tuan nua de" - 2

Trước đó, Laura đã hai lần thử thai nhưng kết quả đều âm tính.

 

Tất cả những sự hoài nghi của Laura đã được chứng minh khi chị nghe thấy nhịp tim của đứa trẻ trong bụng. Em bé đã đến tuần thai thứ 37 và chẳng bao lâu nữa sẽ ra đời. Bác sĩ giải thích rằng nguyên nhân khiến Laura không cảm nhận được đứa con đạp là vì em bé phát triển phía sau nhau thai.

 

Ngay sau đó, Laura đã thông báo tin vui cho bố mẹ và bạn trai mình. Chính họ cũng vô cùng sốc và không thể tin nổi và sự thật này. Nhớ lại khoảnh khắc đầu tiên được y tá đưa cho tấm hình của con, Laura đã vô cùng xúc động: "Tôi không biết phải miêu tả cảm giác lúc đó thế nào. Đây là một đứa trẻ, nó là con tôi, cảm giác này thật lạ lẫm".

 

Sau đó chỉ 3 tuần, chị Laura đã vỡ ối và sau 18h chuyển dạ, chị đã hạ sinh khỏe mạnh một bé trai đặt tên là Finn. Bé trai được cả gia đình chào đón trong niềm hạnh phúc vô bờ. Mặc dù có con khi vẫn còn trẻ nhưng Laura thừa nhận rằng, bé Finn là điều ý nghĩa lớn lao nhất trong cuộc đời mình và giúp cô có thêm động lực trong cuộc sống.

 

(Dịch từ Mirror)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật