đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tỷ phú Bill Gates đến Đà Nẵng, Hội An du lịch

Đăng ngày 05/03/2024

Tỷ phú Mỹ Bill Gates đến Đà Nẵng, Hội An du lịch trong 5 ngày. Vị tỷ phú này lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng ở quận Sơn Trà.

Tỷ phú Mỹ Bill Gates đến Đà Nẵng, Hội An du lịch trong 5 ngày. Vị tỷ phú này lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng ở quận Sơn Trà.

 

Theo tin từ trang BNN Breaking hôm qua (4/3), Bill Gates đã bắt đầu hành trình cá nhân tới Việt Nam. Đây là chuyến trở lại Việt Nam đầu tiên của ông sau gần hai thập kỷ.

 

Chuyến đi này diễn ra sau khi vị tỷ phú tham dự bữa tiệc trước đám cưới dành cho người giàu nhất châu Á, con trai của tỷ phú Mukesh Ambani, ở Ấn Độ.

 

Tỷ phú Bill Gates đến Đà Nẵng, Hội An du lịch - Ảnh 1.
Tỷ phú Bill Gates (Ảnh: Google).

 

Theo trang BNN Breaking, vị tỷ phú sẽ dành khoảng 5 ngày ở Đà Nẵng và Hội An, lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng ở quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

 

BNN Breaking cho rằng, sự trở lại của Bill Gates sau 18 năm là minh chứng cho sức hấp dẫn ngày càng tăng của Việt Nam như một điểm đến du lịch đối với các nhân vật toàn cầu.


Trước đó, trong chuyến thăm năm 2006, Bill Gates đã làm việc với các đại diện của ngành công nghệ thông tin đang phát triển của Việt Nam và đến thăm huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

 

Bill Gates (SN 1955) là nhà đồng sáng lập Tập đoàn Microsoft. Ông luôn có mặt trong danh sách những người giàu nhất trên thế giới. Ông được coi là một trong những người tiên phong của cuộc cách mạng máy tính ở thập niên 1970 và 1980.

 

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, cho biết, sáng 5/3, ông bận họp và chưa nắm được thông tin ông Bill Gates đến Đà Nẵng. Theo ông Trần Chí Cường, khi có thông tin chính xác, sẽ báo lại.

 

Phóng viên cũng liên lạc với ông Nguyễn Văn Lanh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) về thông tin ông Bill Gates sẽ tham quan phố cổ Hội An, tuy nhiên ông Lanh cho biết cũng chưa nắm thông tin này.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật