đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngỡ ngàng chứng kiến thú chơi nhơ nhớp trong tiệc sinh nhật của đại gia

Đăng ngày 18/11/2015

Báo chí có cả ngàn câu chuyện về những chuyến bay xuyên màn đêm của dân chơi Thủ đô, thế nhưng, đại gia vùng biên chơi như thế nào thì không phải ai cũng biết.
Báo chí có cả ngàn câu chuyện về những chuyến bay xuyên màn đêm của dân chơi Thủ đô, thế nhưng, đại gia vùng biên chơi như thế nào thì không phải ai cũng biết.
 
Ai đã chứng kiến thú chơi của đại gia vùng biên thì quả quyết, những cuộc chơi kiểu “phi hành đoàn” của dân Hà thành có phần “quê mùa”. Tôi đã có dịp nhập vào một cuộc chơi như vậy và chứng kiến không ít sự thật kinh hoàng.
 
 “Cuộc bay” xuyên màn đêm
 
Quá nửa đêm, chiếc BMW cáu cạnh lầm lì lao vào đêm tối, bỏ lại sau lưng Thủ đô với đủ ánh đèn màu lấp lánh, đưa tôi về vùng biên Móng Cái (Quảng Ninh) dự sinh nhật một người bạn mà tôi từng quen trong một lần công tác.
 
Bữa tiệc được tổ chức tại một khách sạn quốc tế nổi tiếng, nằm bên bờ sông KaLong. Nghe nói, đây là thiên đường của casino, chuyên phục vụ giới thương nhân nước ngoài. Đúng 18h30, hàng chục lượt khách lũ lượt kéo tới dự sinh nhật, cũng có những “ông anh bà chị” là dân chơi từ Thủ đô ghé về.
 
Căn phòng kê 4 bàn ăn với gần 40 người ngập tràn hoa, những lẵng hoa cao gần 2m với giá bạc triệu được bày rất trang trọng. Khách đến dự tiệc chủ yếu là bạn bè của “bà chị”, cũng là bạn làm ăn với ông “chồng hờ” người Hoa, gốc Việt của ả. Khách đến dự, quần áo chỉnh tề, quà tặng là những tập phong bì dày cộp, có người tặng cả mấy chục chai Hennesy để “xoã”.
 
Ảnh minh họa. (VietNamNet)
Đặc biệt hơn cả là những túi quà rất nhỏ, nhưng một người rỉ tai tôi, chứa đựng niềm mê hoặc điên đảo tựa như ma tuý tổng hợp. Sau màn ăn uống, chúc tụng, bà chủ bữa tiệc trong bộ váy lấp lánh ánh kim, lộng lẫy đứng dậy nói lời cảm ơn và để tỏ lòng trân trọng với khách mời, xin tiếp tục mời mọi người tới màn bí mật của chương trình hai, được cho là hấp dẫn, vui vẻ nhất của đêm tiệc.
 
Cả đoàn khách được dẫn tới quán karaoke đắt đỏ, lớn nhất “đất ăn chơi” để bắt đầu chương trình hai với tên gọi “đêm thuộc về nhau”. Căn phòng nằm ở góc trong cùng của khu karaoke, rộng chừng 40m2, bố trí như một mini bar với bục chỉnh nhạc (DJ), hệ thống loa công suất lớn, 6 màn hình ti vi, 5 bàn ngập hoa quả, nước ngọt, bia rượu,…
 
Đám phục vụ săn đón chào hỏi bằng những lời chúc mừng sinh nhật “dẻo ngọt” nhất, cũng vì thế “chị không biết nói gì, cảm ơn các em, mừng mỗi đứa mấy đồng ăn đêm nhé”. Nói là mấy đồng chứ tập tiền polyme mệnh giá 500.000 đồng được chị rút “xoẹt” cả chục tờ đưa cho đám nhân viên.
 
Khỏi phải nói, chúng hớn hở ra mặt, nhiệt tình lấy khăn nóng, tiếp nước, thắp nến, bật nhạc chúc mừng sinh nhật. Chính giữa căn phòng là một hình trái tim được kết từ trăm quả bóng bay màu hồng, một lẵng hoa, nến, cùng chiếc bánh sinh nhật cao ba tầng trắng tinh đề tên “Gia đình yêu thương chúc mừng sinh nhật P.T.”.
 
Trên chiếc đĩa bầu dục màu trắng là một ống hút dài 10cm, một thẻ sim điện thoại, một túi nilon. H. Bờm là “thằng em” có nhiệm vụ quản lý “đĩa hàng”, cũng như thực hiện công tác “xào ke” cho các anh chị trong “phi hành đoàn” “bay” vào màn đêm để thuộc về nhau. Không chỉ có “xào ke”, hình như ma tuý đá cũng được đựng trong một chiếc lọ màu trắng do P.Y., chị gái của P.T. quản lý. Chỉ biết rằng, nó được lấy ra để làm “phiếu bé ngoan” thưởng cho các bạn sau khi “chơi xong một chỉ” (tiếng lóng của dân chơi đại gia- PV).
 
Trong tiếng nhạc “căng đét” P.T. gào vào tai tôi: “Em cứ xoã đi nhé, đêm nay là nhà mình, quán này cũng là của chỗ người nhà, nên cứ chơi thoải mái, gia đình mình có điều kiện nên không vướng em ạ”. Tôi lim dim đôi mắt, lắc lắc đầu như kiểu đang “phê” gì đó nhưng vẫn tỏ ra lo lắng vì số tiền tổ chức sinh nhật đầy tốn kém, P.T. chỉ cười: “Căng thì cũng hơn trăm củ (hơn 100 triệu đồng) thôi, đáng bao nhiêu hả em? Quan trọng là gia đình mình đoàn kết đưa nhau lên thôi”.
 
Cứ thế đám “người bay” chìm vào tiếng nhạc, những ảo giác của “đường ke vỉ kẹo, nước tăng lực bay”. Đâu đó một góc phòng, đôi nam nữ ngoài 30 quấn lấy nhau, dập dìu nhau khiến kẻ ngoài cuộc như tôi thấy “rùng mình”. 5h sáng, “đoàn bay” vẫn chưa chịu hạ cánh, có lẽ lúc này mới là lúc “ngấm thuốc”.
 
Căn phòng rộng với 4 điều hoà vẫn không đủ lạnh để giảm sức “nóng” của phòng bay. Người nào, người đấy cứ lần lượt cởi phăng áo ngoài, khoe thân hình chắc khoẻ, bóng nhẫy mồ hôi. Đôi khi trong lúc cao hứng, họ gào rú như tiếng con sói hoang.
 
Đôi lúc, họ lại cuốn vào nhau như những vũ công thực thụ, lúc thì uốn éo không theo phách nhịp nào hết, như một kiểu vũ điệu đường phố. 7h, đám đàn ông vẫn tiếp tục “tế lễ”, một vài kẻ đã oải, bắt đầu ngồi xuống ghế, cạnh mấy “bà đầm” nói chuyện về… sao hoả.
 
Có kẻ cười như trong nhà thương điên, có kẻ lại vật vã, nghiến răng kèn kẹt nói rằng, sẽ đi “giết chết thằng bồ của con người yêu”. Có tay thương lái “béo ú” bỗng ngồi phịch xuống cạnh mấy cô gái son phấn đầy mặt.
 
Đôi tay gã mơn man khắp da thịt họ và ưu ái gọi là “các ái khánh”, miệng lảm nhảm không ngớt: “Ta là hoàng thượng đây, chỉ cần các ái khanh ngoan, ta sẽ xây hậu cung tráng lệ nguy nga”.
 
Truy hoan với thuốc lắc và đồ chơi tình dục
 
8h30, “cuộc bay” tạm khép, đoàn trở về khách sạn. Cả đám hơn chục người vừa nạp năng lượng vừa rôm rả chuyện trò. Câu chuyện xoay quanh việc rút kinh nghiệm cho “đoàn bay”, nào là khi chơi phải ra sao, phải dìu dắt và nâng đỡ nhau thế nào? Mọi người háo hức nói về cuộc chơi tiếp theo, ai sẽ bắt cặp với ai, sẽ làm những gì…?
 
Nói về “luật bay” của chương trình này, Q. – một tay chơi là thương lái người Trung Quốc gốc Việt nói: “Màn này là màn hay nhất, cách chơi cũng hấp dẫn hơn, “hàng” vẫn chủ yếu là kẹo, cỏ, nước “tăng lực”.
 
Tôi thắc mắc hỏi Q.: “Nước tăng lực là gì?”. Hắn giải thích, đây là một loại nước như nước cất thông thường, khi “chơi” sẽ được lắc lên, biến thành màu trắng đục, pha với Cô ca hoặc nước lọc, sau đó lắc lên dùng như nước uống thông thường. Dù là dân chơi lâu năm hay mới tập tành, chỉ cần uống một ngụm là thấy “cả trời mây”.
 
Cũng theo tiết lộ của Q., thứ “thần dược” này không có ở Việt Nam, nó được các tay chơi “hàng” lén lút mang về từ phía bên kia biên giới. Công dụng của nó hiện nay đang được xếp vào hàng “hot” nhất, cả về chất lượng và giá cả.
 
Theo như quảng cáo của Q., loại hàng này là hàng hot nên không dễ dàng mua được, chỉ những đại gia, dân chơi mới có thể có mối để mua và đủ điều kiện mua “nước tăng lực” này. Trong một căn phòng khách sạn nằm cuối dãy hành lang, với đủ giường tủ bàn ghế, sofa, máy tính, ti vi và cả một chiếc loa công suất nhỏ, một chiếc USB được chuẩn bị từ trước khi đoàn bay “tiếp cận sân bay”.
 
Hơn chục người tập trung ngồi quây quần bên nhau, trên bàn bày đủ thứ đồ kích thích, đám thanh niên nói chuyện về công việc làm ăn, về cuộc chơi và về gái. Trên giường đám phụ nữ vật vã lăn lộn tận hưởng cảm giác “dã ke”. Một vài tên thanh niên “tranh thủ” lên giường làm “hoàng thượng” ấp ôm đám “tì thiếp”.
 
Bao trùm căn phòng là thứ không khí đậm đặc kỳ dị, với đủ thứ mùi, mồ hôi, da thịt, đồ ăn. Từ trong chiếc túi xách to bản màu đen, Q. lấy ra một vài đồ chơi tình dục với đủ chủng loại, lẫn trong đó là ít thuốc “cường dương” cho nam. Một hai người háo hức với món hàng của hắn, xúm lại lựa chọn thứ phù hợp, rồi đi về phía giường tìm “đối tác”.
 
Họ bắt cặp với nhau rất nhanh, rúc rích cười và hí hửng kéo nhau xuống góc sàn. Có lẽ, đồ mà Q. tung ra đã quá đúng thời điểm, được cả đoàn tung hê báo hiệu cuộc hoan lạc bầy đàn bắt đầu.
 
Thuốc lắc sẽ gây loạn hệ thần kinh
 
Theo phân tích của Giáo sư thần kinh học Hoàng Văn Thuận, hội Thần kinh Việt Nam thì thuốc lắc sẽ làm tăng phóng thích chất hoá học trung gian dẫn truyền thần kinh là serotoin.
 
Đây là chất có vai trò chuyển tải xung động thần kinh từ tế bào này sang tế bào khác. Tác hại của nó giống như các thuốc gây loạn thần kinh, gây hư hỏng chức năng của não. Nếu sử dụng kéo dài (trên 6 tháng) sẽ dẫn đến ngủ lịm, kiệt sức, giảm cân do nhảy múa nhiều và trầm cảm. Đa số các trường hợp, sau khi dùng thuốc đã xuất hiện hành động gây hấn, tấn công người khác dù cho họ không làm gì mình. Nhiều trường hợp còn thiếu kiểm soát, quan hệ tình dục tập thể làm gia tăng các bệnh xã hội.
 
Nguồn: Doisongphapluat.com





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật