đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Máy bay Boeing với hơn 50 người trong khoang gặp nạn tại Indonesia

Đăng ngày 09/01/2021

Truyền thông Indonesia đưa tin, một máy bay của hãng Sriwijaya Air chở hơn 50 người đã mất liên lạc sau khi cất cánh từ thủ đô Jakarta tới Pontianak ở tỉnh Tây Kalimantan hôm thứ bảy.

Truyền thông Indonesia đưa tin, một máy bay của hãng Sriwijaya Air chở hơn 50 người đã mất liên lạc sau khi cất cánh từ thủ đô Jakarta tới Pontianak ở tỉnh Tây Kalimantan hôm thứ bảy.

Trên twitter, dịch vụ theo dõi Flightradar24 cho biết chuyến bay SJ182 "đã mất tín hiệu ở độ cao hơn 10.000 feet, khoảng 4 phút sau khi khởi hành từ Jakarta". Theo dữ liệu Flightradar24, chiếc máy bay gặp nạn là một chiếc Boeing 737-500 với 27 năm hoạt động. Chiếc máy bay này cất cánh sau 14h30 chiều nay (07:30 GMT) và mất liên lạc ngay sau đó

 

Surachman, một quan chức chính quyền địa phương, nói với Kompas TV rằng các ngư dân đã tìm thấy thứ có vẻ là xác máy bay ở vùng biển phía bắc Jakarta và một cuộc tìm kiếm đang được tiến hành. Các kênh khác cho thấy hình ảnh có vẻ là mảnh vỡ.

 

Zulkifli, một quan chức an ninh, nói với CNNIndonesia.com: “Chúng tôi tìm thấy một số dây cáp, một mảnh quần jean và các mảnh kim loại trên mặt nước".

 

Một máy bay Boeing 737-524 của hãng Sriwijaya Air. Ảnh minh hoạ: Plane Spotters

 

Sriwijaya Air, một hãng hàng không Indonesia cho biết họ vẫn đang thu thập thêm thông tin chi tiết liên quan đến chuyến bay trước khi có thể đưa ra tuyên bố đầy đủ hơn.

 

Trước đó, vào cuối năm 2018, một chiếc Boeing 737 MAX do hãng hàng không Indonesia Lion Air vận hành đã bị rơi ngoài khơi Jakarta, khiến toàn bộ 189 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng. Chiếc máy bay mất liên lạc hôm thứ bảy là một mẫu máy bay còn cũ hơn nhiều.

 

Cơ quan tìm kiếm và cứu hộ quốc gia Basarnas cho biết họ chưa thể đưa ra bình luận vào lúc này.

 

(Nguoidothi)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật