đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mại dâm nam phổ biến không thua gì nữ

Đăng ngày 01/09/2015

Bên cạnh mại dâm nữ, hiện nay mại dâm nam (còn gọi là callboy) cũng rất nhộn nhịp từ thế giới ảo đến đời thực, với những phiên “chợ tình” được mở thường xuyên. Đặc biệt khi mạng xã hội và điện thoại thông minh trở nên phổ biến thì mại dâm nam cũng được đầy “lên sàn” bằng những lời rao trắng trợn, trong đó giới trẻ xuất hiện ngày càng nhiều. Vì tiền, nhiều nam sinh không chỉ bán mình với giá bèo mà còn nhận làm “trai gọi”.


Bên cạnh mại dâm nữ, hiện nay mại dâm nam (còn gọi là callboy) cũng rất nhộn nhịp từ thế giới ảo đến đời thực, với những phiên “chợ tình” được mở thường xuyên. Đặc biệt khi mạng xã hội và điện thoại thông minh trở nên phổ biến thì mại dâm nam cũng được đầy “lên sàn” bằng những lời rao trắng trợn, trong đó giới trẻ xuất hiện ngày càng nhiều. Vì tiền, nhiều nam sinh không chỉ bán mình với giá bèo mà còn nhận làm “trai gọi”.
 
Đủ kiểu chào hàng

Tìm hiểu về “chợ tình callboy”, chúng tôi được Dũng - một “trai gọi” ở các chợ tình trên mạng cho biết: “Chợ có đủ thành phần, lứa tuổi, nhưng chủ yếu là dân ham ăn chơi đua đòi, mê dục vọng, hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm. Nhộn nhịp nhất là từ 12 giờ khuya cho tới 3 - 4 giờ sáng. Lúc ấy, người ta đi chơi về nhiều, tranh thủ lên mạng tìm bạn thỏa mãn nhu cầu nên lúc nào cũng “đỏ sàn”. Vào dịp cuối tuần, các chợ tình họp sớm và tan muộn hơn ngày thường. Tùy theo độ “cày” của mình mà mỗi đêm, một callboy có thể kiếm từ 100 ngàn đồng đến tiền triệu”.
 
Hầu hết các phiên chợ tình online đều có các chuyên mục trao đổi về tình dục đồng giới, chat room, chat sex, truyện gay, mua bán dâm..., phía dưới là những lời rao bán thân xác, kèm theo đó đủ kiểu comment khen chê, chửi bới, ném đá... làm cho các phiên chợ ồn ào, chẳng kém ở ngoài đời.
 
Click vào phiên chợ tình có địa chỉ adnet.ucoz..., chúng tôi gặp nhiều callboy đưa lên “sàn” hàng loạt thông tin tiếp thị và sẵn sàng nhận đi khách bất cứ lúc nào. Hình thức hoạt động của phiên chợ này khá đa dạng. Từ màn chào hỏi, cách thức đi khách, giá cả phục vụ... cho đến các clip quay cảnh “nóng”.
 
Một người tên Hoàng, nickname thamtuhoanggia..., có vẻ là một “tú ông” đẩy lên phiên chợ adnet.ucoz... những thông tin PR về bản thân: “Manly, 26 tuổi, ngoại hình đẹp, quê miền Tây, đang sống và làm việc tại TP.HCM, tính cách thật thà. Vì công việc, cuộc sống không được như ý, mang trong tim một nỗi buồn nên luôn mong muốn làm quen với các bạn để chia sẻ những nỗi niềm riêng. Số điện thoại liên lạc 0918670...”. Ngoài ra, Hoàng còn “nhận đào tạo học viên” và sẵn sàng “cung cấp nhân viên massagebodyboy, phục vụ quý ông tận nơi với đội ngũ nhân viên trẻ đẹp”.
 
Cũng trên phiên chợ này, chúng tôi còn gặp rất nhiều callboy tự giới thiệu là nam sinh viên. Một callboy ở khu vực cầu vượt Củ Chi để lại tin nhắn: “Mình là callboy, tên Đình Trần, 24 tuổi, cao 1,68m, nặng 54kg, ngoại hình dễ nhìn, manly, mới ra trường, chưa có việc làm, mong anh em ủng hộ, mình chỉ đi được ban đêm, ban ngày phải đi xin việc. Ai muốn thì gọi 01653042...”.
 
Gọl điện thoại cho một callboy tên Toàn, tự nhận là sinh viên năm cuối khoa Du lịch của một trường đại học ở TP.HCM, sổ điện thoại 0918655..., chúng tôi được Toàn giới thiệu: “Năm nay em 25 tuổi, cao 1,72m, nặng 67kg, tập gym, có thể vào Zalo xem hình của em trước, phục vụ nhiệt tình”. Địa bàn hoạt động của callboy này khá rộng, gồm các quận 1, 2, 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức.
 
Chúng tôi hỏi “đang đi học, vì sao lại làm nghề này?”, Toàn nêu lý do: “hằng tháng em được gia đình chu cấp tiền ăn học, nhưng dạo này thua cá độ nên theo “nghề" này. Hôm kia, overnight với một anh giám đốc nhân sự cho một công ty ở Q.12, em kiếm được hai chai (hai triệu đồng) tiền đi khách lẫn tiền bo”.
 
Ngoài sinh viên, để “ngây thơ hóa”, không ít callboy còn tự giới thiệu mình hiện đang là học sinh cũng tranh thủ lướt web để rao bán “cái vốn có” kiếm tiền ăn chơi.
 
Một callboy tên Khang, quê Long An để lại tin nhắn khiến người đọc không khỏi bị sốc: “Năm nay em 18 tuổi, học lớp 12, cao 1,67m, nặng 62kg, trắng trẻo, baby, kute, ngoan hiền. Đang cần tiền để đổi con “dế” iPhone 5S và mua xe mới. Nhận đi khách khu vực các quận 5, 6, 10, 11, huyện Bình Chánh. Ai có nhu cầu, liên hệ 0913246... Anh nào nhìn manly thì em không đòi quà, chỉ cần tình”. Một chatter có nick traLglongtrom đăng thông tin: “Bạn nào là học sinh cấp 2, 3 ở thành phố Bến Tre hoặc trường Nguyễn Thị Định có nhu cầu sinh lý thì điện cho tôi 01674398...”.
 
Theo Dũng, sở dĩ các callboy gán cho mình là sinh viên hoặc học sinh, mục đích là để nâng tiền cát xê, tiền bo và đối tác không ấn tượng xấu về họ. Tuy nhiên, đa phần callboy trên mạng đều là hàng dạt, hàng dỏm được “tút” lại một cách kỹ lưỡng hoặc nhờ vào công nghệ photoshop. Cũng có nhiều người là giám đốc công ty, chủ nhiều nhà hàng, hệ thống shop bán quần áo, giáo viên, công chức... Họ làm nghề này chỉ để thỏa mãn nhu cầu thể xác, gặp nhau nếu thấy hợp thì miễn phí, thậm chí có người còn bao luôn tiền phòng.
 
Lừa lọc và sex hóa

Bên cạnh những lời tự giới thiệu khiếm nhã là sinh viên, học sinh để câu khách, những callboy muốn kiếm mỗi ngày cả chục cuốc còn dùng lời lẽ khêu gợi và đưa cả hình lẫn clip “nóng” của mình lên chợ tình hoặc các mạng xã hội như Zalo, Facebook. Những câu làm quen, mời chào lả lơi, thậm chí chửi bới nhau thậm tệ theo kiểu chợ búa khi không vừa ý, không được mối của các callboy ngập tràn trên mạng, khiến những phiên chợ tình online càng thêm hỗn tạp. “Thời gian đầu mới tham gia, mình không khỏi bị “dội” khi có nhiều callboy lạ nhảy vào dùng những lời lẽ dung tục, bệnh hoạn để chèo kéo”, Dũng cho hay.
 
Trên không ít phiên chợ callboy online, tình trạng lừa lọc diễn ra khá phổ biến. Không biết quảng cáo về nhan sắc, cung cách phục vụ, giá cả thế nào mà một callboy có nick Chat hoangtudatinh_19... bị khách hàng của mình lên chợ ném đá không thương tiếc. “Quảng cáo nào là cao ráo, dễ thương, body chuẩn, vậy mà khi gặp, nhìn như con nghiện, thấy gớm”, một khách hàng ngán ngẩm.
 
Một người khác cảnh báo: “Xin thông báo với cả nhà callboy, hãy cảnh giác với đối tượng dùng nick hoangtudatinh_19..., số điện thoại 0943571... hoặc 0947712... thường ra giá thấp, nhưng sau đó hắn làm giá rất cao. Nếu ai không trả, hắn sẽ lấy hình các bạn đăng lên mạng khiến các bạn không đi làm được. Nếu các callboy hiện là sinh viên thì càng phải cảnh giác, vì tên này có thể dùng số điện thoại, nick chat phát tán trên mạng khiến bậc phụ huynh, nhà trường biết chuyện thì nguy cơ bị đuổi học rất cao”.
 
Nhằm cạnh tranh nhau, không ít callboy còn tự hạ giá mình hoặc khuyến mãi bằng suất ăn,
massagebody...; người mua vô tư mặc cả. Trong một trang mạng dành cho phụ nữ, không ít chị em lên án rằng nhiều callboy đã trắng trợn vào diễn đàn hoặc topic của họ, để gạ gẫm rao bán mình với giá bèo.
 
Theo Dũng, không ít callboy còn sử dụng mạng xã hội như một công cụ để săn tình, đào mỏ, chôm chỉa tài sản. Duy, một dân đồng tính ở Q.12 cho biết: “Dạo trước lên mạng thấy nhỏ callboy manly, trẻ đẹp, mình đưa về làm “gay bao” cho ăn ở, sắm hàng hiệu. Sau hai năm sống như “vợ chồng” và đào mỏ được kha khá, khi gặp gã gay mới giàu có hơn, “con vợ" hờ không chỉ đá mình mà còn đòi chia tài sản, nhưng mình không đồng ý. Nhân lúc mình đi du lịch với công ty, nó cuỗm mất 30 triệu đồng cùng cái laptop mới mua”.
 
Tóm lại, đói với tình online, qua những cuộc chat sex, lời ngã giá, sự trượt dài trong những cuộc truy hoan tình-tiền là những hệ lụy không nhỏ. Đằng sau sự lấp lánh của tiền bạc, kết quả của thời hậu callboy là những tiếng thở dài chán chường, giọt nước mắt tủi nhục, những cuộc đánh ghen tàn nhẫn, sự xa lánh của người thân... Đó là chưa kể có thể bị lây nhiễm các căn bệnh từ tình dục. Đây chính là sự suy đồi về đạo đức, bán rẻ nhân phẩm của những callboy này, đáng lên án, báo động hiện nay.

Hải Văn/Báo Công an TP.HCM





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật