đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chủ quán vụ 'chuột bò trên túi bún': 'Đây là sự việc không may'

Đăng ngày 21/07/2023

Theo lời bà B., chủ quán bún tại Hà Nội diễn ra sự việc "chuột bò trên túi bún", đây là sự việc không may. Trước đây, quán rất sạch sẽ và chưa bao giờ có chuột.

Theo lời bà B., chủ quán bún tại Hà Nội diễn ra sự việc "chuột bò trên túi bún", đây là sự việc không may. Trước đây, quán rất sạch sẽ và chưa bao giờ có chuột.

 

Liên quan đến vụ việc đoạn clip miêu tả "chuột bò trên túi bún" tại một quán bún trộn ở P.Phương Mai (Q.Đống Đa, Hà Nội), ngày 21.7, lực lượng chức năng P.Phương Mai vẫn đang xác minh, làm rõ.

 

Chủ quán cửa hàng vụ 'chuột chễm chệ trên túi bún': 'Quán của tôi rất sạch sẽ' - Ảnh 1.
Clip "chuột bò trên túi bún" được chia sẻ trên mạng xã hội

 

Chiều cùng ngày, chúng tôi đã có mặt tại quán bún trong đoạn clip nói trên. Theo quan sát, quán bún này không có biển, bảng, hiện đã đóng cửa.

 

Chia sẻ với Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Ngọc B. (67 tuổi, trú P.Phương Mai) xác nhận bản thân là chủ quán bún xuất hiện trong đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

 

Bà B. cho hay, sau khi vụ việc được đăng tải, vợ chồng bà gặp nhiều áp lực, tinh thần suy sụp, "nhiều đêm liền không ngủ được". Bà B. phân trần, bản thân đã bán bún chân giò 28 năm nay, đây là lần đầu tiên bà chứng kiến việc chuột bò vào túi bún. Trước đây, quán chưa xuất hiện con chuột nào.

 

Chủ quán cửa hàng vụ 'chuột chễm chệ trên túi bún': 'Quán của tôi rất sạch sẽ' - Ảnh 2.
Bà Nguyễn Thị Ngọc B., chủ quán bún

 


"Từ trước đến nay, quán của tôi rất sạch sẽ, chưa gặp điều tiếng gì bởi tính tôi rất cẩn thận. Ngay cả từ tương ớt, tỏi ngâm tôi cũng phải làm kỹ càng để phục vụ người dân", bà B. nói.

 

Nhớ lại sự việc con chuột bò vào túi bún ăn, bà B. cho biết, trưa 19.7, bà đang chuẩn bị đồ cho khách thì nam shipper bảo có chuột. Lúc này, bà ngoảnh sang và rất hoảng hốt.

 

"Nhìn thấy nó, người tôi tái đi rồi gọi chồng ra đuổi. Sau đó, cả nam shipper và chồng tôi cầm cái ghế đuổi nó đi. Con chuột rất lì, tôi đoán già rồi nên bò chậm chạp", bà B. kể, và cho rằng, đây là sự cố không may. Sau sự việc, bà đã tắt app (ứng dụng đặt đồ ăn).

 

Bà B. thông tin, phía chính quyền P.Phương Mai cũng đã đến làm việc. Trước khi xảy ra sự việc, mỗi ngày vợ chồng bà bán được khoảng 20 bát bún.

 

Liên quan đến sự việc trên, anh H.Đ.C, shipper giao đồ ăn, trực tiếp quay lại đoạn clip trên kể lại, sự việc được anh quay lại vào trưa 19.7. Trong lúc chờ đợi lấy hàng, anh đã chứng kiến một con chuột to, đang đứng bên trên túi bún, thản nhiên ăn bún; khoảng cách giữa con chuột và bà chủ rất gần nhau.

 

Sau khi rời khỏi quán, anh đã đăng đoạn clip lên một hội nhóm trên mạng xã hội. 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật