đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chồng hả hê về cái chết của vợ và sự thật khiến nhiều người đồng cảm

Đăng ngày 16/10/2017

Điều đáng nói, không chỉ người chồng mà tất cả mọi người đều cảm thấy cái chết của người phụ nữ này là cái giá xứng đáng mà cô phải gánh sau bao nhiêu chuyện mình đã làm.

Người phụ nữ này tên là Kelly Emery, 36 tuổi, bị kết án 6 năm tù giam vào năm 2015 vì đã tự tay giết chết con trai nhỏ tên Fenton Hogan bằng methadone. Cô là một con nghiện chính hiệu, vì không muốn con quấy rầy mình nên đã nhẫn tâm tiêm cho Fenton một mũi methadone và rồi cậu bé không bao giờ tỉnh lại nữa. 

 

Chồng hả hê về cái chết của vợ và sự thật khiến nhiều người đồng cảm - Ảnh 1.

Người mẹ ác độc đã tàn nhẫn giết chết con trai 2 tuổi. (Ảnh: Dailymail)

Vào ngày 13/10 vừa qua, cảnh sát đã phát hiện Kelly chết trong một phòng trọ ở Maidstone Kent vì bị sốc thuốc. Sau khi tin tức này được chia sẻ, nhiều người đã cảm thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng người mẹ ác nhân cũng có kết cục xứng đáng. Đặc biệt là người chồng của Kelly, anh Michael Hogan đã có những phát ngôn với Mail Online khiến người khác đồng cảm: "Tôi rất vui vì cô ấy đã tự lấy đi mạng sống của mình như thế. Trên thực tế, sự ra đi này khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Nhưng tôi vẫn nghĩ cách cô ấy kết liễu đời mình quá dễ dàng sau những gì cô ta tàn nhẫn với con trai tôi".

 

Chồng hả hê về cái chết của vợ và sự thật khiến nhiều người đồng cảm - Ảnh 2.

Bố của Fenton Hogan, anh Michael Hogan cùng người mẹ. (Ảnh: Dailymail)

Michael Hogan cũng là một người từng phạm tội, vào năm 2015 sau khi nghe tin con trai bị vợ giết chết, anh đã chia sẻ: "Cô ta đã hủy hoại cuộc đời của mình mà còn hủy hoại luôn cuộc sống của Fenton. Thằng bé là đứa con đầu lòng của tôi và nó đã qua đời khi tôi vẫn còn ngồi trong tù. Vì vậy, tôi cảm thấy tốt hơn khi cô ta phải bị trả giá thích đáng". Sau cái chết của Kelly, một số tù nhân ở cùng không được tiết lộ tên nói rằng: "Chúng tôi không buồn, cô ta đáng bị như thế. Đúng là đồ rác rưởi. Cuối cùng cô đã cũng đến địa ngục rồi".

 

Chồng hả hê về cái chết của vợ và sự thật khiến nhiều người đồng cảm - Ảnh 3.

Cậu bé Fenton Hogan đáng thương. (Ảnh: Dailymail)

Thanh tra thám tử Bob Sutton, người trực tiếp điều tra vụ án đã tuyên bố: "Bất kỳ cái chết của trẻ em nào đều cũng là bi kịch. Đáng lẽ Fenton Hogan phải được yêu thương và chăm sóc từ người mẹ của cậu bé". Các viên chức cũng nói về Kelly: "Thói quen sử dụng ma túy của cô ta đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đứa bé. Không có một hành động nào có thể bào chữa cho sự tàn nhẫn này". Khi cảnh sát lấy mẫu máu từ đứa bé đi xét nghiệm thì phát hiện ra Fenton có ít nhất 2 lần tiếp xúc với methadone.

 

Chồng hả hê về cái chết của vợ và sự thật khiến nhiều người đồng cảm - Ảnh 4.

Bà nội của Fenton cảm thấy nhẹ nhõm khi con dâu ác độc qua đời. (Ảnh: Dailymail)

Sau đó, Kelly bị kết án 6 năm tù giam nhưng cô ta chỉ mới thực hiện được nửa bán án rồi được tại ngoại và thứ sáu vừa rồi cảnh sát phát hiện Kelly qua đời vì dùng ma túy quá liều. Bà Lynn Whelldon, bà nội của Fenton cho biết: "Chúng tôi cảm thấy kỳ lạ về mọi thứ nhưng tôi cảm thấy nhẹ nhõm, vì cô ta đã giết cháu tôi. Tôi sẽ ngủ ngon hơn khi biết cô ta không còn trên đời này".

 

(Nguồn: Dailymail)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật