đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những dấu hiệu trên gương mặt báo hiệu tài lộc, may mắn sẽ đến với bạn

Đăng ngày 31/12/2023

Theo nhân tướng học, đây là những dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn đang chuyển biến một cách tích cực, có cơ hội đón nhận nhiều may mắn bất ngờ trong tương lai.

Theo nhân tướng học, đây là những dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn đang chuyển biến một cách tích cực, có cơ hội đón nhận nhiều may mắn bất ngờ trong tương lai.


Dấu hiệu ở ấn đường

 

Trong nhân tướng học, ấn đường nằm giữa hai đầu lông mày, là nơi tiếp giáp với phần trán. Đây là vị trí biểu hiện chủ yếu cho vận mệnh con người. Ấn đường được coi là bộ phận quan trọng trên gương mặt. Nhìn vào ấn đường, người ta có thể dự đoán được phần nào về vận trình hung cát của một người.

 

Ấn đường có màu đỏ, vàng hay tím sáng được coi là quý tướng. Ngoài ra, người ta còn cho rằng người có ấn đường đầy đặn là tướng tốt, không giàu sang cũng phú quý.

 

 

Ngược lại, ấn đường bỗng dưng xỉn màu, mang sắc đen hoặc xanh được xem là tín hiệu không tốt. Có thể trong tương lai gần, người này gặp khó khăn hoặc gặp phải tiểu nhân quấy phá.

 

Dấu hiệu ở mắt

 

Theo nhân tướng học, nếu bạn sở hữu đôi mắt có lòng đen, lòng trắng rõ ràng, mắt sáng, có thần thái thì đó là dấu hiệu của điềm lành, có thể bạn sặp gặp chuyện vui trong cuộc sống, mọi việc diễn ra thuận lợi.

 

Nếu gần đây mắt bạn trông lờ đờ, xuất hiện nhiều tơ máu thì đó là dấu hiệu cơ thể đang mệt mọi, trạng thái sức khỏe không tốt, công việc cũng bị ảnh hưởng.

 

Dấu hiệu phát tài ở mũi

 

Trong nhân tướng học, mũi được xem là trung tâm của khuôn mặt, nơi chứa đựng tiền tài, đường công danh sự nghiệp.

 

Nếu đầu mùi chuyển màu tối, sắc mặt u ám thì đó là dấu hiệu bạn sắp bị kẻ tiểu nhân ngáng trở. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè để giải quyết vấn đề khi cần thiết, đừng cố tự mình gánh vác.

 

Ngược lại, nếu thấy phần đầu mũi gần đây có dấu hiệu to hơn, ửng hồng, cánh mũi nảy nở thì đó là điềm lành, có thể tài lộc sắp gõ cửa nhà bạn.

 

Tâm trạng vui vẻ, mặt luôn rạng rỡ, tươi cười

 

Khi cảm thấy đau khổ, chán nản hoặc cáu kỉnh, bạn sẽ thấy mình làm gì cũng gặp khó khăn, trắc trở.

 

Nhưng khi bạn có tâm trạng tích cực, vui vẻ, công việc cũng hanh thông, suôn sẻ hơn. Khi đó, những người xung quanh cũng thoải mái hơn, sẵn sàng giúp đỡ bạn hơn.

 

Ánh mắt long lanh, vui vẻ

 

Nếu bạn sở hữu đôi mắt có lòng đen, lòng trắng phân rõ ràng, mắt sàng, có thần thái thì đó là dấu hiệu của điềm lành, báo hiệu chuyện vui sắp đến.

Nếu gần đây bạn thấy mắt lờ đờ, nhiều tơ máu xuất hiện thì đó là dấu hiệu cơ thể đang mệt mỏi, trạng thái sức khỏe không tốt. Bạn nên điều chỉnh lại lịch sinh hoạt cho phù hợp. Sức khỏe có tốt thì mọi việc mới có thể thuận lợi.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật