đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Check-in đường Hàn Quốc giữa TP.HCM

Đăng ngày 09/11/2022

Nếu yêu thích những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bạn có thể dành thời gian đến chụp ảnh bên bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè giữa quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nếu yêu thích những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bạn có thể dành thời gian đến chụp ảnh bên bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè giữa quận Bình Thạnh, TP.HCM.


du lich TP.HCM anh 1
Những ngày gần đây, một đoạn đường bên bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM) được quan tâm trên mạng xã hội vì khung cảnh lãng mạn thơ mộng. Đoạn đường dài khoảng một km có hàng cây lộc vừng đang mùa thay lá, lá vàng, xanh đan xen khá đẹp mắt. Ảnh: Nhật Hằng.

 

du lich TP.HCM anh 2

 

du lich TP.HCM anh 3

Phương Thảo (Phú Nhuận) chia sẻ: "Lần đầu tiên mình cảm giác mùa thu Sài Gòn đẹp đến như vậy. Thế này thì không cần phải ghen tị với các bạn ở Hà Nội nữa rồi". Ảnh: Dương Thành Việt.


du lich TP.HCM anh 4

 

du lich TP.HCM anh 5
"Hàng ngày mình đều đi qua đoạn đường này, nhưng đây là lần đầu tiên khung cảnh khiến mình phải dừng lại để chụp ảnh. Mình đi vào cuối tuần nên có rất nhiều bạn đến đây, phải mất khá nhiều thời gian mới được có góc đẹp để chụp" - Nhật Tuấn (Bình Thạnh) cho biết. Ảnh: Nhật Tuấn.

 

du lich TP.HCM anh 6
Nhóm bạn chị Mai Chi dạo bước trên con đường lá vàng rơi, chụp ảnh kỉ niệm tình bạn 30 năm giữa tiết trời thu Sài Gòn. Ảnh: Nhật Hằng.

 

du lich TP.HCM anh 7

 

du lich TP.HCM anh 8
Không chỉ có các bạn trẻ, nhiếp ảnh gia đến chụp ảnh, đoạn đường thu hút người dân xung quanh đến tập thể dục, chạy bộ, đạp xe, rèn luyện sức khỏe. Ảnh: Nhất Ý.

 

du lich TP.HCM anh 9
Hơn 30 năm trước, kênh Nhiêu Lộc ô nhiễm nặng, hai bên bờ nhà cửa lụp xụp và đầy cỏ rác. Vào năm 2002, dự án cải tạo Nhiêu Lộc - Thị Nghè được chính quyền TP.HCM triển khai với tổng mức đầu tư gần 8.600 tỷ đồng. Sau gần 10 năm cải tạo, diện mạo bờ kênh đã thay đổi hoàn toàn với hàng cây xanh mát, nhiều loại hoa đẹp, không khí trong lành. Ảnh: Nhật Hằng.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật