đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xôn xao tin Lý Nhã Kỳ hẹn hò Hồ Quang Hiếu, người trong cuộc nói gì?

Đăng ngày 31/03/2022

Không để dân tình đồn đoán thêm, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng.

Không để dân tình đồn đoán thêm, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng.

 

Sáng 31/3, trên mạng xã hội lan truyền thông tin "chị đẹp" hẹn hò nam ca sĩ kém 4 tuổi. Dựa theo những thông tin trên các diễn đàn, dân tình không ngừng đồn đoán và cho rằng cặp đôi đang được nhắc đến là Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu.

 

Trước tin đồn, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận: "Em xin đính chính xa gần là em vẫn ế và không còn chị đẹp nào ế hơn em đâu ạ. Nên nếu sóng gió có lướt qua đời em thì cũng không kéo đi được cái ế nặng của em đâu", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Xôn xao Lý Nhã Kỳ hẹn hò Hồ Quang Hiếu, người trong cuộc nói gì?

Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn hẹn hò

 

Lý Nhã Kỳ là người đẹp nổi tiếng của Vbiz, thành công cả sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh. Tuy nhiên cô khá kín tiếng về đời tư. Năm 2019, nữ diễn viên xác nhận chấm dứt một mối tình kéo dài 9 năm. Từ đó đến nay, cô luôn khẳng định còn độc thân và mong muốn tìm được người phù hợp.

 

Lý Nhã Kỳ từng vướng tin đồn hẹn hò Nguyên Vũ. Cả hai thân thiết trong suốt 10 năm, rất hiểu và luôn có mặt khi đối phương cần. Cô chính tay đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái dài bày tỏ sự xúc động khi được ca sĩ Nguyên Vũ tự tay làm bánh kem chúc mừng sinh nhật mẹ của nữ diễn viên. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận việc hẹn hò.

 

Xôn xao Lý Nhã Kỳ hẹn hò Hồ Quang Hiếu, người trong cuộc nói gì?

Hồ Quang Hiếu có chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ

 

Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu là ca sĩ gặt hái được nhiều thành công nhưng có đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Anh từng kết hôn với hotgirl Ivy Lê nhưng nhanh chóng chia tay. Nam ca sĩ sau đó hẹn hò Bảo Anh và mối quan hệ kết thúc vào năm 2017, sau 2 năm gắn bó.

 

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ trong một talkshow rằng có rung động trước một người nhưng chưa dám ngỏ lời. Anh cũng tính đến chuyện kết hôn, ổn định cuộc sống để báo hiếu mẹ. Mới đây, nam ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò hot girl Thiên An khi cả hai hợp tác chung trong MV vừa phát hành. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chênh lệch tuổi tác khá nhiều, hơn nữa chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp.

 

Xôn xao Lý Nhã Kỳ hẹn hò Hồ Quang Hiếu, người trong cuộc nói gì?

Hồ Quang Hiếu nói về chuyện tình cảm trong "Trà chiều cùng mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ

 

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu cũng tham gia talkshow "Trà chiều cùng mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ và chia sẻ nhiều điều thú vị. Trong buổi trò chuyện, giọng ca "Con bướm xuân" cho biết bản thân từng trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm khiến đôi lúc chùn chân: "2-3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên, gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình. Gần đây, tôi có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta".

 

Đặc biệt nhất, trên sóng chương trình, nam ca sĩ còn doạ công khai crush của Lý Nhã Kỳ khiến đàn chị bối rối, đỏ mặt phủ nhận ngay: "Chưa có yêu. Tôi không dám mở lòng với một người, không phải vì tôi không có cảm xúc mà là tôi sợ tạo áp lực cho người ta. Đôi khi, chính tôi cũng chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới dù kết thúc mối tình cũ đã được 3 năm rồi".






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật