đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Năm 22 tuổi, nhà báo Lại Văn Sâm “ăn chơi” tới cỡ nào?

Đăng ngày 27/11/2023

Nhà báo Lại Văn Sâm cười rất tươi khi thấy hình ảnh của mình hiện lên trong Rạp chiếu phim thanh xuân.

Nhà báo Lại Văn Sâm cười rất tươi khi thấy hình ảnh của mình hiện lên trong Rạp chiếu phim thanh xuân.

 

Trong chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân” phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21h15 ngày 26/11, hình ảnh nhà báo Lại Văn Sâm năm 22 tuổi với mái tóc dài, trang phục hippie, quần ống loe và áo dài được tiết lộ Thật khó để 5 thành viên của biệt đội siêu ngầu có thể tưởng tượng rằng một ngày nào đó họ sẽ đạp xe leo núi xuyên rừng, tự mình cắm trại và làm bất cứ điều gì cần thiết để giành chiến thắng cho đội của mình. Có rất nhiều nụ cười rạng rỡ, những giọt nước mắt nghẹn ngào và cả những khoảnh khắc khám phá bản thân sâu sắc.

 

 

Bên cạnh những trải nghiệm thực tế hấp dẫn và nhiều câu chuyện giàu cảm xúc, “Có hẹn cùng thanh xuân” còn mang đến nhiều giây phút trầm lắng. Nếu phần đầu bắt đầu bằng câu chuyện của những nghệ sĩ ở viện dưỡng lão qua các bài hát, điệu múa, công việc thường ngày như làm bánh cuốn thì đoạn cuối chương trình kết thúc bằng một rạp chiếu phim thanh xuân đầy cảm xúc.

 

Trong rạp chiếu phim độc đáo này, các nghệ sĩ lựa chọn những nội dung mang lại cho họ nhiều cảm xúc nhất. Bộ phim ‘’Ai là ai’’ với poster Lại Văn Sâm năm 1979  kể về câu chuyện có thật của một thanh niên 22 tuổi. Người bạn lâu năm Lại Ngọc Đoàn khẳng định Lại Văn Sâm xưa và nay không có nhiều khác biệt. Mọi người đều bình luận rất nhiều về hình ảnh nam MC mặc quần áo hippie, quần ống loe và để tóc dài khi còn trẻ.

 

 

 

NSND Hồng Vân khẳng định "cái răng cái tóc là góc con người", và mái tóc đó làm thay đổi hoàn toàn hình tượng, trong khi nghệ sĩ Kim Tử Long tư vấn nhiệt tình: "anh Sâm không nên để tóc dài". Một bí mật thú vị khác là nam MC khi còn trẻ đã rất chăm chỉ tập tạ. Lại Văn Sâm có dáng người đẹp và được đánh giá là hotboy trong số bạn cùng phòng.

 

Cũng trong chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ, khi ở viện dưỡng lão, anh rất phấn khởi và chợt nghĩ: "Có lúc nào mình sẽ vào đây không?". NSND Hồng Vân bộc bạch sẽ không đòi hỏi con phải lo cho mình vì con mình lo cho gia đình nhỏ, cũng như mình ngày xưa. Người bên cạnh là người vợ, người chồng sẽ làm tốt nhất cho người đồng hành...

 

 

“Có hẹn cùng thanh xuân” là chương trình truyền hình thực tế do Ban Giải trí Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. Chương trình mang đến một cuộc hành trình đặc biệt của các nhân vật ở độ tuổi ông bà. Họ là đôi bạn thân thời trẻ, cùng nhau chinh phục những cung đường và vượt qua nhiều thử thách bất ngờ, thú vị. Đây cũng là lần đầu tiên VTV sản xuất và tung ra chương trình truyền hình thực tế dành cho người cao tuổi.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật