đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống

Đăng ngày 21/02/2024

Sau khi hưởng án treo, Ngọc Trinh thừa nhận bản thân vẫn cảm thấy trống rỗng dù bên ngoài dường như có vẻ đã trở lại bình thường.

Sau khi hưởng án treo, Ngọc Trinh thừa nhận bản thân vẫn cảm thấy trống rỗng dù bên ngoài dường như có vẻ đã trở lại bình thường.

 

Ngọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống- Ảnh 1.
Ngọc Trinh của hiện tại

 

Mới đây, người mẫu Ngọc Trinh chia sẻ về kế hoạch "sống" trong năm mới. "Đây là một triết lý sống đến từ Đan Mạch, cảm giác ấm áp và thỏa mãn, tận hưởng những điều tốt đẹp nhỏ bé trong cuộc sống cùng với những người thân yêu xung quanh mình. Suy nghĩ và cảm giác thoải mái.

 

Trạng thái này có thể tồn tại trong bất cứ tình huống nào hay hành động nào trong cuộc sống. Ví dụ như Trinh có thể vui cả ngày chỉ từ việc gội đầu cho các đứa cháu của mình, bù đắp lại những tháng ngày vừa qua khi Trinh không ở bên cạnh tụi nó" - Ngọc Trinh bày tỏ.

 

Ngoài ra, Ngọc Trinh cho biết sắp tới mỗi tháng sẽ dành ra 2 ngày ăn chay. Ngọc Trinh khẳng định đang trân trọng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân gia đình.

 

"Nữ hoàng nội y" tâm sự bản thân vẫn còn cảm thấy trống rỗng dù bên ngoài dường như có vẻ đã trở lại bình thường, chưa thật sự nắm bắt kịp với cuộc sống hối hả. Cô phân trần sẽ thả lỏng bản thân, cảm nhận từng chút một sự vận hành của thế giới xung quanh.

 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ về bài học đã rút ra sau những biến cố trong đời. "Ngày trước bị 1 vết sẹo nhỏ đã giãy nãy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời".

 

Ngọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống- Ảnh 2.
Ngọc Trinh kín tiếng hơn sau khi lãnh án

 

Được trở về nhà sau 3 tháng tạm giam và hưởng án treo, Ngọc Trinh của hiện tại kín tiếng hơn, ít chia sẻ hình ảnh sang "chảnh", hàng hiệu xa xỉ như trước khi vướng vòng lao lý.

 

"Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào" - Ngọc Trinh chia sẻ.

 

Sau khi được thả tự do sau 3 tháng tạm giam, Ngọc Trinh cũng viết tâm thư hối lỗi: "Trinh nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà mình bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra. Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ.

 

Ngọc Trinh quyết định thay đổi cuộc sống- Ảnh 3.
Cô chia sẻ quyết tâm thay đổi cuộc sống

 

Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

 

Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật