đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trương Tâm Nhi muốn tránh xa ồn ào scandal

Đăng ngày 30/11/2015

Sau sự ồn ào scandal mà Trương Tâm Nhi mắc phải vừa qua thì thay lời xin lỗi tất cả khán giả thì Nhi đang tập trung đầu tư sản phẩm để giử đến khán giả một cách rất nghiêm túc.
(TGGĐ) - Sau sự ồn ào scandal mà Trương Tâm Nhi mắc phải vừa qua thì thay lời xin lỗi tất cả khán giả thì Nhi đang tập trung đầu tư sản phẩm để giử đến khán giả một cách rất nghiêm túc.
 







 
Trương Tâm Nhi đang hứa hẹn với khán giả sẽ ngày càng hoàn thiện mình hơn để những ai đã yêu mến Trương Tâm Nhi thì càng yêu mến hơn nữa còn những ai thời gian qua luôn hiểu sai về Nhi thì sẽ bắt đầu yêu mếm Nhi.
  



 
Thời gian qua Trương Tâm Nhi rất vui khi đi lưu diễn tuor ở các tỉnh miền Tây thì có khá là nhiều bạn trẻ yêu mến rất cuồng nhiệt kể cả khi chờ đợi Nhi diễn xong rồi tặng quà cho Nhi. Đây không phải là điều gì lớn lao nhưng đối với một nghệ sĩ khi được tình cảm khán giả như thế thì đó là miền hạnh phúc rất lớn lao.
 

 
 
 

Trương Tâm Nhi vừa cho ra một MV "Tìm về quá khứ" vào nhân ngày sinh nhật của mình 30/11/2015. Theo như thông tin được biết thì MV nay chính tay Nhi làm kịch bản và chính tay nhi tự đầu tư cũng như chuẩn bị hoàn thành cho Nhi. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu ekip làm việc riêng cho Trương Tâm Nhi. 
 
 
 
Trương Tâm Nhi cũng đang nôn nóng mang hình ảnh của mình đến gần khán giả nhiều hơn nữa. Vì thế những sản phẩm âm nhạc của Nhi sắp tới, theo như chia sẻ Nhi, rất nghiêm túc và kĩ lưỡng hơn nữa. Và Trương Tâm Nhi rất mong khán giả sẽ cảm nhận và chào đón một Trương Tâm Nhi hoàn toàn mới nhé.
 

 

 

Xem MV "Tìm về quá khứ"



 
Ảnh: Trường An 
(Phượng Hoàng)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật