đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trúc Diễm đáp trả thông tin bị "đuổi" khỏi thảm đỏ show Lý Nhã Kỳ

Đăng ngày 13/11/2015

Hoa hậu Trúc Diễm bức xúc và lên tiếng giải thích cặn kẽ tin đồn bị nhân viên an ninh trong show Lynk Fashion Show "đuổi" khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu.
Hoa hậu Trúc Diễm bức xúc và lên tiếng giải thích cặn kẽ tin đồn bị nhân viên an ninh trong show Lynk Fashion Show "đuổi" khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu. 
 


 
Lynk Fashion Show được xem là show thời trang mang tầm quốc tế mà Lý Nhã Kỳ đã dụng công chăm chút tỉ mỉ. Thảm đỏ của sự kiện Lynk show khá dài, được chia làm 3 điểm để cho các ngôi sao tạo dáng. Ngoài ra, hệ thống an ninh cũng như bảo vệ vô cùng gắt gao.
 
Tuy nhiên, có không ít khách mời vừa bước chân lên thảm đỏ chưa kịp tạo dáng thì đã bị nhân viên an ninh mời đi xuống khiến phóng viên gặp khó khăn trong khi tác nghiệp và các celebs không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng thời gian tạo dáng trên thảm đỏ theo tiêu chuẩn quốc tế là khá ngắn nên nhiều người đẹp chưa quen. Quách An An cho biết bản thân vừa lên thảm để tạo dáng được một điểm thì đã bị nhân viên an ninh mời đi tiếp. Còn Hoa khôi Nam Em đang được giới phóng viên ảnh chụp thì đã được một nhân viên nhắc nhở đi ra. Trúc Diễm thì bị mời đi quá nhanh đến nỗi mém té.
 
Hoa khôi Nam Em bị nhân viên an ninh mời đi
 
Trước nhiều thông tin Hoa hậu Trúc Diễm cùng một số sao Việt bị nhân viên bảo vệ show thời trang của Lý Nhã Kỳ "đuổi" khỏi thảm đỏ, người trong cuộc cảm thấy khá bức xúc vì cách dùng từ không thiện cảm này. 
 
Mới đây, hoa hậu Trúc Diễm quyết nói rõ ràng một lần để không có những thông tin hiểu nhầm khiến cả cô và Lý Nhã Kỳ vô cùng khó xử nữa.
 
Trúc Diễm kể lại chi tiết: "Về câu chuyện sáng giờ đang ầm ầm trên mạng với cái tiêu đề rất câu view : "Hoa hậu Trúc Diễm đang tạo dáng thì bị đuổi khỏi thảm đỏ show LNK" thì Diễm xin phép được đính chính rõ ràng một lần duy nhất để tránh ảnh hưởng không hay về sau. Sự thật là không hề có chuyện như vậy, Diễm cũng không hiểu người viết bài có ở đó không để viết tiêu đề ảnh hưởng danh dự của Diễm và chị Kỳ. Sự thật là Diễm có comment lên facebook của một phóng viên ảnh khi anh ấy chia sẻ rằng khó khăn khi tác nghiệp chụp celebs trong Lynk show lần này thì Diễm cũng viết lại: "Em được mời đi nhanh quá, váy dài, mém vấp té 2 lần" nhưng cũng nghĩ đây là comment chia sẻ với nhau chứ không nghĩ là sẽ trở thành cái tít "bị đuổi" nhằm kéo khán giả đọc bài như thế này".
 

Sau khi giải thích rõ ràng, Trúc Diễm cũng nhẹ nhàng góp ý nhỏ với show của Lý Nhã Kỳ: "Chị Kỳ ơi em thấy là thảm đen mình mời đi hơi nhanh hơn bên Cannes đấy chị ạ, nhưng mà chỉ có chuyện bé thế này mà quên đi những phần tốt đẹp khác quả là không hay vì chị đã nỗ lực rất nhiều để đem đến sự hoàn hảo cho show lần này".
 
 


Lý Nhã Kỳ cùng Trúc Diễm từng có mặt tại LHP Cannes
 
Được biết, trước thông tin nhân viên an ninh gây khó khăn cho các celebs, phía Lý Nhã Kỳ đã gọi điện xin lỗi rất chu đáo. Trúc Diễm vui vẻ kể: "Em cũng cám ơn vì bên chị rất chu đáo khi sáng nay gọi điện xin lỗi em, như vậy cũng đủ thấy chị kỹ tính và chi tiết thế nào rồi, chuyện xảy ra cũng quá nhỏ nên hai chị em mình rút kinh nghiệm chị ạ, quan trọng là mình hiểu nhau thôi".
 
(Tổng hợp)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật