đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Than ngày ngủ 3 tiếng, đôi mắt mệt mỏi của Trấn Thành "tố cáo" anh dù giảm cân thành công

Đăng ngày 09/05/2020

Hình ảnh mới của Trấn Thành trong game show mới khiến nhiều người lo lắng vì trông anh mệt mỏi, nụ cười gượng gạo.

Sau khi nghỉ tại nhà, cách ly toàn xã hội vì phòng dịch COVID-19, MC Trấn Thành bắt đầu lại công việc ghi hình các chương trình game show và làm dự án nghệ thuật riêng. Mới đây, khi anh xuất hiện trong hậu trường chương trình Người Ấy Là Ai, dù cười rất tươi để chụp ảnh như dân mạng vô tình phát hiện dấu hiệu sức khoẻ không ổn định của nam MC thông qua đôi mắt của anh.

 

than ngay ngu 3 tieng, doi mat met moi cua tran thanh "to cao" anh du giam can thanh cong - 1
 

Hình ảnh mới của Trấn Thành (bên trái) vừa chụp vô tình cho thấy anh đã giảm cân thành công so với trước đó, nhưng thần sắc bị ảnh hưởng, đôi mắt trông mệt mỏi.

 

than ngay ngu 3 tieng, doi mat met moi cua tran thanh "to cao" anh du giam can thanh cong - 3

Trấn Thành cũng vừa đăng tải hình ảnh, thông báo việc thiếu ngủ vì quá nhiều việc

 

Cụ thể, nhiều lời bình luận về hình ảnh mới của Trấn Thành để lại trên các fanpage cộng đồng, thừa nhận nam MC giảm cân thành công vì tuân thủ chế độ ăn kiêng nhưng thần sắc của anh không được như trước. Ngoài gương mặt trông ốm hơn, đôi mắt của anh có phần mệt mỏi, nụ cười gượng gạo.

 

Một số tài khoản MXH bình luận: “Không biết có ai thấy giống tôi không, Trấn Thành nhìn cứ bị mệt, đuối đuối á. Thương quá", “Anh Thành ơi, đừng giảm cân nữa, ốm quá rồi không được đẹp lắm. Như lúc trước thấy được hơn anh ạ", “Trấn Thành mập sẽ phong độ, và đàn ông kiểu ấm áp, còn ốm ốm thấy thiếu thiếu gì đó", “Tôi nghĩ Trấn Thành khác một phần do trang điểm, còn phần khác do làm việc quá sức thì phải. Ánh mắt kiểu cố gắng mở to lên, sắc thái cũng gồng thấy rõ” …

 

than ngay ngu 3 tieng, doi mat met moi cua tran thanh "to cao" anh du giam can thanh cong - 4

Nam MC 8X thường xuyên khoe diện mạo mới, có phần gọn gàng so với trước đó.

 

Một số đồng nghiệp có chia sẻ, vì muốn nhanh chóng có thân hình gọn gàng mà ngay cả lúc giải lao lúc quay hình, anh cũng chăm chỉ hít đất, tập những bài đơn giản. Chế độ ăn uống của nam MC cũng khắt khe hơn khi bản thân tự áp mình vào chế độ riêng, tự vào bếp để nấu. Những món ăn có hàm lượng chất béo cao bị loại ra khỏi thực đơn, Trấn Thành nhiều lần phải đấu tranh tư tưởng khi ăn rau cạnh đồng nghiệp đang thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn.

 

than ngay ngu 3 tieng, doi mat met moi cua tran thanh "to cao" anh du giam can thanh cong - 5

Anh tự lập luyện tại nhà trong kỳ nghỉ vì dịch COVID-19

 

Rất  nhiều đồng nghiệp phải thừa nhận, thời gian gần đây ông xã của Hari Won rất tích cực giảm cân bằng việc tập luyện, thay đổi khẩu phần ăn để không còn bị trêu chọc như trước. Thậm chí, đến khách mời Lukkade cũng nhận ra việc anh trông gọn gàng hơn khi quay lại với game show Người Ấy Là Ai. Tuy nhận nhiều lời đánh giá tích cực nhưng một số quen với hình ảnh nam MC mũm mĩm, duyên dáng lại không ủng hộ hình ảnh mới này của nam MC. Nhiều người cho rằng việc giảm cân sẽ khiến sức khoẻ anh gặp vấn đề và tỏ ra lo lắng cho thần tượng khi làm việc liên tục nhưng phải ăn kiêng.

 

Trước đó không lâu, bà xã của nam MC cũng bày tỏ sự lo lắng với mật độ công việc khá dày của Trấn Thành. Cô viết: “Chồng mình đi quay suốt, hôm kia ngủ 1 tiếng, hôm qua ngủ 3 tiếng”. Điều này càng làm rõ cho thần sắc kém tươi tắn của Trấn Thành trong thời gian gần đây.

 

than ngay ngu 3 tieng, doi mat met moi cua tran thanh "to cao" anh du giam can thanh cong - 6

Chụp ảnh cùng bà xã với diện mạo mới, Trấn Thành cũng được khen giảm cân nhanh chóng hơn bà xã.

 

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gây lo lắng về chuyện dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hồi đầu năm 2020, anh từng gây lo lắng khi đăng ảnh trong bệnh viện vì kiệt sức, ngủ gục trên ghế do nhiều đêm thức trắng làm việc. Hiện tại, rất nhiều lời nhắn nhủ Trấn Thành nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để đảm bảo sức khoẻ đều được khán giả liên tục gửi đến.

 

(Thoidaiplus)

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật