đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ronaldo bị tố sửa mũi và quan hệ đồng tính với nhà vô địch kick-boxing

Đăng ngày 06/12/2015

Nhà báo Pháp Daniel Riolo không ngại tiết lộ nhiều thông tin gây sốc về Ronaldo.
Nhà báo Pháp Daniel Riolo không ngại tiết lộ nhiều thông tin gây sốc về Ronaldo.
 

 
Trong chương trình giải trí có tiếng của kênh Direct 8 (Pháp) mang tên TPMS, nhà báo Daniel Riolo khẳng định mối quan hệ giữa Ronaldo và Badr Hari, võ sĩ kick-boxing có tiếng mang 2 dòng máu Ma-rốc và Hà Lan, không đơn thuần chỉ là bạn bè. Thực chất, 2 người là tình nhân của nhau.
 
 
 Badr Hari (trái) ngồi xem một trận đấu của Real Madrid cùng Ronaldo.
 
Dẫn chức được Daniel Riolo đưa ra là những chuyến viếng thăm nhau với tần suất dày đặc giữa 2 người trong suốt 2 năm qua. Cùng với đó là những bức ảnh chụp thân mật vượt quá giới hạn bạn bè.
 
Hồi mùa Hè vừa qua, Ronaldo từng tới Ma-rốc thăm Badr Hari 3 ngày. Ngôi sao võ thuật sinh năm 1984 thậm chí đã miêu quả quãng thời gian vui chơi cùng Ronaldo là "tuần lễ trăng mật".
 
 
 Badr Hari khoác vai Ronaldo đầy tình cảm.
 
 
Thậm chí Badr Hari cũng đã lớn tiếng đe dọa sẽ cho những người hiếu kỳ "ăn đòn" nếu dám làm phiền Ronaldo khi anh này ở Ma-rốc.
 
 
 Ngoài ra, nhà báo Riolo còn đưa ra bằng chứng tố cáo Ronaldo đã sửa mũi.
 
 
 Riolo khẳng định CR7 đã sửa mũi.
 
Trên thực tế, dù có lịch sử tình trường ấn tượng nhưng đã không ít lần Ronaldo bị giới truyền thông đặt dấu hỏi về xu hướng tính dục, chủ yếu là vì sở thích ăn mặc có phần... nữ tính của cầu thủ người Bồ Đào Nha.
 
 
Trong một lần trả lời báo chí gần đây, ca sĩ Rihanna đã khiến không ít người giật mình khi tuyên bố Ronaldo đồng tính: "Tôi có rất nhiều người bạn gay nhưng tôi luôn ủng hộ sự đa dạng về tính dục".
 
 
 
Theo Thành Đạt / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật