đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngôi sao 'Thần điêu đại hiệp' Tôn Hưng hát ở bar để kiếm sống

Đăng ngày 04/07/2021

Nam diễn viên không được mời đóng phim suốt 4 năm qua. Anh chỉ có thể duy trì thu nhập bằng việc biểu diễn ở các sự kiện thương mại bình dân.

Nam diễn viên không được mời đóng phim suốt 4 năm qua. Anh chỉ có thể duy trì thu nhập bằng việc biểu diễn ở các sự kiện thương mại bình dân.


Ngày 4/7, QQ đưa tin hình ảnh và video Tôn Hưng mặc trang phục như thanh niên 20 tuổi, đi hát tại một quán bar ở Vân Nam (Trung Quốc) gây xôn xao dư luận.

 

Truyền thông Trung Quốc cho biết ngôi sao Thần điêu đại hiệp bản 1998 đã đánh mất hoàn toàn vị thế trong ngành giải trí. 4 năm qua, anh không nhận được bất kỳ lời mời đóng phim hay dự sự kiện nào. "Quách Tĩnh" chỉ có thể biểu diễn tại sự kiện bình dân, sân khấu tỉnh lẻ hay quán bar để để duy trì thu nhập.

 

Quach Tinh Ton Hung hat quan bar anh 1
Tôn Hưng hát quán bar ở tuổi 58. Ảnh: Sina.


Tình hình bệnh dịch khiến kinh tế của Tôn Hưng càng thêm eo hẹp vì homestay kinh doanh thua lỗ, sự kiện thương mại bị ngưng trệ. Anh thậm chí còn tính tiền cát-xê với họ hàng khi được mời biểu diễn. Cách đây một tháng, anh họ của nam diễn viên phải trả tiền vé máy bay, chi phí ăn ở và 500 USD tiền thù lao cho Tôn Hưng để anh đến hát trong tiệc cưới.

 

Tôn Hưng từng được ca ngợi là Dương Tiêu kinh điển nhất màn ảnh trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1994). Anh còn đóng vai Quách Tĩnh trong Thần điêu đại hiệp (1998) hay Điền Bá Quang trong Tiếu ngạo giang hồ (2000).


Quach Tinh Ton Hung hat quan bar anh 2

 

Quach Tinh Ton Hung hat quan bar anh 3
Tôn Hưng đánh mất sự nghiệp và danh tiếng vì đời tư bê bối. Ảnh: Sina.


Thể hiện tốt các vai đại hiệp nhưng đời tư của nam diễn viên lại rất bê bối. Anh từng bị bắt vì sử dụng ma túy với Lạc Lợi Na Na năm 2011. Hai cuộc hôn nhân của Tôn Hưng cũng đổ vỡ vì bản tính trăng hoa, ngoại tình sau lưng vợ.

 

Hiện tại, nam diễn viên một mình sống ở khu tự trị Ninh Hạ sau khi ly thân Hoa hậu Malaysia Lâm Mỹ Trinh.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật