đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngô Thanh Vân chuẩn bị kết hôn: Nhìn lại gu thời trang ăn ý của 'Hai Phượng' và 'tình trẻ'

Đăng ngày 14/03/2022

Không chỉ ăn ý trong chuyện tình cảm, Ngô Thanh Vân và "tình trẻ" còn có cách mặc đồ ton sur ton.

Không chỉ ăn ý trong chuyện tình cảm, Ngô Thanh Vân và "tình trẻ" còn có cách mặc đồ ton sur ton.

 

Ngô Thanh Vân tuyên bố chuẩn bị kết hôn cùng Huy Trần

 

Sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Ngô Thanh Vân là cái tên khiến nhiều người nể phục trong Vbiz. Dù ở vai trò nào cô cũng để lại ấn tượng cá nhân đậm nét. Đời sống cá nhân, nhất là chuyện tình cảm của "chị đẹp" cũng là chủ để được dư luận quan tâm, đặc biệt là sau khi cô công khai sánh đôi bên "tình trẻ" Huy Trần.

 

Trải qua 2 năm yêu đương mặn nồng, cặp đôi chứng tỏ được tình cảm chân thành dành cho nhau. Hôm nay (14/3) Ngô Thanh Vân chính thức thông báo trên trang cá nhân cô và Huy Trần sắp về chung một nhà và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả.

 

 

Dù không quá thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng mỗi lần sánh đôi, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều trở thành tâm điểm bằng những trang phục lúc ton sur ton, lúc thể hiện cá tính của riêng mỗi người.

 

 

Trong bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân tuyên bố thông tin chuẩn bị kết hôn cùng Huy Trần, cặp đôi tình tứ cùng diện tông màu trắng nhã nhặn, lịch sự. Nếu như "đằng trai" chọn một chiếc sơ mi trắng lịch thiệp, bung mở 3 cúc cổ gợi cảm thì "đằng gái" chọn một chiếc váy voan trắng điệu đà, tóc buông xõa cực kỳ dịu dàng. Từng cử chỉ, ánh mắt đến trang phục đều cho thấy sự ăn ý của một cặp đôi đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu và chuẩn bị có một cái kết "happy ending".

 


Trước đó trong tiệc sinh nhật Ngô Thanh Vân, cả hai cũng xuất hiện cực kỳ ấn tượng. Ngô Thanh Vân chọn mặc một chiếc áo quây đính lông vũ điệu đà cùng quần trắng ống rộng. Trong khi đó Huy Trần diện vest đen chuẩn phong thái "quý ông hoàn hảo". Anh cũng không quên chọn một chiếc nơ cổ màu vàng để tiệp màu với trang phục của người yêu. Nhìn ánh mắt "3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều" của anh dành cho Ngô Thanh Vân khiến nhiều người ghen tỵ.

 

 

Đúng là người yêu nhau thì nhìn thế nào cũng thấy rạng ngời hạnh phúc. Thế nên chỉ cần cùng nhau diện đồ denim đơn giản nhưng Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn thật bắt mắt.

 


Có lúc, cả hai cùng chọn những trang phục sơ mi mang tông màu xanh giống nhau. Tuy nhiên vẫn thể hiện cá tính riêng của bản thân.


Những cặp đôi yêu nhau có thể cùng nhau thử học Ngô Thanh Vân và Huy Trần mặc đồ bộ ngủ. Đây là cách "đánh dấu chủ quyền" cực kỳ độc đáo của cả hai, thể hiện cặp đôi đang cực kỳ viên mãn trong tình yêu.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật