đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngày ấy - bây giờ của diễn viên phim 'Người đàn bà yếu đuối'

Đăng ngày 30/07/2015

"Người đàn bà yếu đuối" là một trong những phim truyền hình Việt Nam gây ấn tượng mạnh với khán giả. Thập kỉ đã trôi qua thế nhưng khán giản vẫn luôn muốn biết những nhân vật ngoài đời thật - Tức diễn viên trong phim - hiện nay thế nào ....
"Người đàn bà yếu đuối" là một trong những phim truyền hình Việt Nam gây ấn tượng mạnh với khán giả. Thập kỉ đã trôi qua thế nhưng khán giản vẫn luôn muốn biết những nhân vật ngoài đời thật - Tức diễn viên trong phim - hiện nay thế nào .... 
Từ người mẫu chuyển qua đóng phim, Trương Minh Quốc Thái gây dấu ấn với vai Phát, chồng Ngọc trong "Người đàn bà yếu đuối". Phát là một người đàn ông lười biếng, vô trách nhiệm với gia đình. Đến khi hối hận, muốn làm lại cũng là lúc anh bị tai nạn chết trong trại giam. Vai diễn Phát đã đem lại cho nam diễn viên giải Mai Vàng. 
 
Sau đó, Quốc Thái vẫn tham gia đóng phim với nhiều vai diễn đa dạng. Anh được đánh giá là diễn viên khá kén vai.  Anh còn lấn sân ca hát, vừa phát hành CD "Em là tất cả" với thể loại Bolero. 
 
Trong phim, Kim Khánh đóng vai Lệ, một người đàn bà sắc sảo, từng trải nhưng khá lụy tình. Sau "Người đàn bà yếu đuối", nữ diễn viên tiếp tục có nhiều thành công trong nghề, ghi dấu ấn trong phim truyền hình lẫn điện ảnh. Kim Khánh còn làm đạo diễn trên sân khấu kịch.  
 
Ảnh: Kim Khánh trong phim "Người đàn bà yếu đuối" (trái) và vai bà mẹ trong phim "Cầu vồng không sắc" sản xuất năm 2015 (phải).
 
Diễn viên Mỹ Uyên đảm nhận vai bà chị ba phải của Phát. Cô vừa ghét vừa thương vợ chồng Ngọc - Phát nhưng ích kỷ chỉ lo vun vén gia đình riêng của mình. Hiện tại, Mỹ Uyên là Phó Giám đốc sân khấu kịch 5B, cô nổi tiếng ở vai trò diễn viên, đạo diễn của nhiều vở kịch gây tiếng vang như "Người đàn ông của trời", "Chuyện của Diễm", "Gương mặt kẻ khác", "Đêm vượn hú".
 
"Người đàn bà yếu đuối" là bộ phim thứ ba của đạo diễn Đinh Đức Liêm có sự góp mặt của Chi Bảo. Trong phim, anh vào vai Bá (trái), chồng của Lệ. Sau hàng trăm vai diễn trong các phim truyền hình và điện ảnh, Chi Bảo vẫn là cái tên thu hút các nhà làm phim bởi khả năng biến hóa qua nhiều dạng vai. Vai diễn mới nhất của anh là ông trùm xã hội đen trong phim "Hương Ga" (phải).
 
Trong phim, diễn viên Nguyễn Hậu vào vai ông Mười Đâu, hàng xóm với gia đình Ngọc. Sau khi ba Ngọc mất, Mười Đâu trở thành ba dượng của cô. Sau "Người đàn bà yếu đuối", Nguyễn Hậu xuất hiện liên tiếp trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh.
 
Châu Mỹ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật