đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lộ hình ảnh Hoài Linh tiều tụy khi xuất hiện tại nhà thờ Tổ nghiệp giữa "bão" scandal 14 tỷ đồng từ thiện

Đăng ngày 02/06/2021

Đoạn clip quay lại cảnh Hoài Linh làm vườn ở nhà thờ Tổ nghiệp đang thu hút nhiều sự chú ý.

Đoạn clip quay lại cảnh Hoài Linh làm vườn ở nhà thờ Tổ nghiệp đang thu hút nhiều sự chú ý.


Kể từ khi vụ ồn ào "ngâm" 14 tỷ đồng tiền kêu gọi quyên góp ủng hộ lũ lụt miền Trung bị chỉ trích rầm rộ, NS Hoài Linh vẫn chưa chính thức xuất hiện, nhà thờ Tổ nghiệp cũng đóng cửa im ắng vì dịch Covid-19. Rất nhiều khán giả tò mò tình hình hiện tại của Hoài Linh ra sao.

 

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh bên trong nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh vừa được đăng tải đã gây chú ý. Nam nghệ sĩ xuất hiện trong clip khi đang ngồi nhổ cỏ cho vườn cây. Anh ăn mặc giản dị, đi dép lê như hình ảnh thường xuất hiện trên các vlog. Hoài Linh có vẻ gầy gò và tiều tụy đi nhiều.

 

Hoài Linh lộ vẻ tiều tụy khi xuất hiện tại nhà thờ Tổ nghiệp giữa "bão" scandal 14 tỷ đồng từ thiện miền Trung? - Ảnh 1.
Hoài Linh xuất hiện tại nhà thờ Tổ trong clip vừa được đăng tải trên Youtube cách đây không lâu

 

Hoài Linh lộ vẻ tiều tụy khi xuất hiện tại nhà thờ Tổ nghiệp giữa "bão" scandal 14 tỷ đồng từ thiện miền Trung? - Ảnh 2.
Trông nam nghệ sĩ có vẻ tiều tụy và gầy đi nhiều

 

Tuy nhiên, thực chất đoạn clip này đã được quay cách đây một thời gian nhưng bây giờ mới được đăng tải lên Youtube. Nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh cũng đang đóng cửa, không nhận khách vào tham quan do tình hình dịch Covid-19 nên đây không phải là hình ảnh hiện tại của Hoài Linh như cộng đồng mạng xôn xao.

 


Theo Pháp luật và bạn đọc






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật