đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Liên tục bị đồn tiếng xấu, bà xã NSND Công Lý bức xúc: Xin đừng chà đạp đến gia đình tôi

Đăng ngày 02/03/2023

Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý khiến ai cũng đồng cảm.

Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý khiến ai cũng đồng cảm.

 

Sau gần 2 năm điều trị, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Anh đã dần quay lại với công việc sau thời gian dài nghỉ dưỡng bệnh.


Liên tục bị đồn tiếng xấu, bà xã NSND Công Lý bức xúc: Xin đừng chà đạp đến gia đình tôi Ảnh 1
Sau gần 2 năm điều trị, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. 


Mới đây, trên trang cá nhân bà xã NSND Công Lý đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng về việc nhiều người luôn tìm cách vùi dập cô và gia đình khiến cô rất buồn. Ngọc Hà viết: “Nếu tôi than thở: Tôi khổ quá, tôi nghèo quá. Như vậy, là tôi đang lan toả sự năng lượng tiêu cực đến mọi người. Hà cớ gì tôi phải làm điều đó khiến mọi người mệt mỏi vì mình!

 

Còn khi tôi up những bức ảnh vui tươi, rạng rỡ và đầy hạnh phúc sẽ có người đi bình luận dạo, đá đểu tôi và cả anh Lý. Người dưng tôi không nói nhưng lại là chính người quen biết. Và thậm chí còn có một số chắc họ mong, anh Lý và tôi cứ mãi bị vùi dập.

 

Liên tục bị đồn tiếng xấu, bà xã NSND Công Lý bức xúc: Xin đừng chà đạp đến gia đình tôi Ảnh 2

 

NSND Công Lý đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng về việc nhiều người luôn tìm cách vùi dập cô và gia đình khiến cô rất buồn. 
Anh Lý đột quỵ, anh Lý ốm gần 2 năm. Người khổ tâm đầu tiên là anh Lý, anh ấy đang sống những ngày khổ tâm, dày vò và bất hạnh. Một nghệ sĩ diễn xuất từ hình thể đến đài từ. Vậy mà nhìn xem, hãy nhìn anh Lý đang trải qua những điều gì vậy? Đến một người dưng gặp ở sân bay họ còn xót xa. Trên TikTok có người gặp ở Nhật quay clip, đăng lên mạng xã hội, một người dưng họ còn thương. Nói gì những người đã từng”.

 

Bà xã NSND Công Lý cũng tiết lộ tháng 8/2022 vừa qua nam nghệ sĩ vừa phải nhập viện cấp cứu. Cô kể: “Tôi, một người vợ bên cạnh có giỏi thì chăm sóc chứ không thể gánh bệnh thay được cho anh Lý. Lực bất tòng tâm. Người ta nói, qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai. Mới tháng 8 vừa qua, anh Lý lại ốm, lại sốt giật, zona thần kinh rất nặng phải cấp cứu. Và ai là người chăm sóc? Và đau đớn cũng mình anh Lý chịu đựng mà cố gắng. Khi tôi nói lời cảm ơn người giúp mình, đến với anh Lý trong giai đoạn này thì lại bị chửi là đồ thảo mai. Khi tôi lựa chọn tránh xa những thông tin độc hại thì lại cho rằng tôi là nguyên khiến họ xa anh Lý.


Tôi không tham lam bắt cả thế giới yêu mình. Vì ai cũng có khuyết điểm, và có lẽ tôi cũng chưa đủ thông mình để làm hài lòng được tất cả mọi người. Tôi cũng không dám kêu gọi từng người một hãy ôm lấy tôi và anh Lý. Nhưng tôi xin, nếu đã từng quen biết, nếu đã từng gọi anh Lý là hai tiếng đại ca, nếu đã từng đặt chân đến gia đình nhà tôi thì xin đừng chà đạp đến gia đình tôi”.

 

Liên tục bị đồn tiếng xấu, bà xã NSND Công Lý bức xúc: Xin đừng chà đạp đến gia đình tôi Ảnh 3
Trong suốt quãng thời gian dài điều trị bệnh, bà xã là người đồng hành cùng nam nghệ sĩ trên mọi hành trình. 
 

Những dòng chia sẻ của Ngọc Hà đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của mọi người. Trong suốt quãng thời gian dài điều trị bệnh, bà xã là người đồng hành cùng nam nghệ sĩ trên mọi hành trình. Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đang có nhiều chuyển biến tích cực. 

 

(Saostar)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật