đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lê Giang về Vĩnh Long làm từ thiện, góp vui văn nghệ phục vụ bà con

Đăng ngày 05/01/2019

Trở lại cùng "Việt Nam tươi đẹp", nghệ sĩ Lê Giang sẽ đưa khán giả khám phá vùng đất Vĩnh Long, cũng là quê hương của chị.

Trở lại cùng "Việt Nam tươi đẹp", nghệ sĩ Lê Giang sẽ đưa khán giả khám phá vùng đất Vĩnh Long, cũng là quê hương của chị.

 

Đồng hành trong chuyến đi còn có những người em thân thiết như Minh Dũng hay Hồng Thanh cũng xuất hiện với hình ảnh “chàng lơ xe” chuyên nghiệp tạo bất ngờ cho Lê Giang. 

 

 

Điểm đến đầu tiên mà “hướng dẫn viên” Lê Giang giới thiệu đến Minh Dũng và Hồng Thanh chính là Miếu Công Thần - di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia nổi tiếng ở Vĩnh Long. Không chỉ tham quan Miếu, tại đây Lê Giang còn cùng Minh Dũng, Hồng Thanh tổ chức trao quà từ thiện đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bằng những phần quà ý nghĩa, hay góp vui văn nghệ ca giọng cổ với giọng hát truyền cảm ngọt như “mía lùi” khiến bà con vô cùng yêu thích. 

 

 

Lê Giang, Minh Dũng và Hồng Thanh còn đến một khu du lịch độc đáo ở Vĩnh Long – khu vui chơi đa dạng kết hợp giữa hình thức miệt vườn và các trò chơi hiện đại. Mặc cho mưa gió, Hồng Thanh và Minh Dũng vẫn lăn xả hết mình so tài trong các trò chơi dưới nước, trò chơi điện tử hiện đại như đua xe, bắn súng…

 

Những góc nhìn mới về du lịch Vĩnh Long mà khán giả chưa từng biết đến sẽ được giới thiệu trong chuyến hành trình cùng Lê Giang, Minh Dũng và Hồng Thanh. Tập 103 "Việt Nam tươi đẹp" sẽ được phát sóng vào lúc 17g20 ngày 6/1/2019 trên HTV9 và phát lại vào lúc 10g15 ngày 11/1/2019 trên kênh HTV7.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật