đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Kiều Minh Tuấn làm MC đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, xuất hiện với diện mạo khác lạ

Đăng ngày 10/10/2022

Tính cách cách hài hước, Kiều Minh Tuấn làm khách mời cười nghiêng ngả trong đám cưới Diệu Nhi.

Tính cách cách hài hước, Kiều Minh Tuấn làm khách mời cười nghiêng ngả trong đám cưới Diệu Nhi.


Ngày 10/10 đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú chính thức diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Phan Thiết. Xuất hiện trong đám cưới gồm những gương mặt đình đám như: Trấn Thành, Sam, Anh Đức, Đức Phúc, Lê Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật,….Đáng chú ý là sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn với vai trò MC dẫn dắt chương trình. 

 

Kiều Minh Tuấn làm MC đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, xuất hiện với diện mạo khác lạ Ảnh 1


Mở đầu chương trình, nam diễn viên cất lời: “Kiều Minh Tuấn xin chào quan viên 2 họ”. Với chất giọng đậm chất tấu hài, khi mở lời chào dẫn dắt chương trình, khách mời phải cười nghiêng ngả. Bản thân anh cũng không nhịn được cười, cố tỏ ra bình tĩnh để tiếp tục dẫn dắt chương trình. Với lối dẫn hài hước, tính cách vui vẻ của Kiều Minh Tuấn đã làm buổi hôn lễ diễn ra hào hứng, cười “bể bụng”.

 

Kiều Minh Tuấn làm MC đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, xuất hiện với diện mạo khác lạ Ảnh 2


Sau đó, Kiều Minh Tuấn giới thiệu Trấn Thành lên sân khấu và có đôi lời gửi đến Anh Tú - Diệu Nhi. Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô dâu chú rể có thể giữ gìn bí mật trong nhiều năm qua, để đến hôm nay cả hai có thể hãnh diện nói: "Chúng tôi yêu nhau".

 

Ngày 10/10, Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức đám cưới trong sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Đám cưới siết chặt an ninh để đảm bảo sự riêng tư. Hiện giờ, người hâm mộ chỉ có thể cập nhật thông tin qua một số hình ảnh khách mời tham dự đám cưới đăng tải.

 

Kiều Minh Tuấn làm MC đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, xuất hiện với diện mạo khác lạ Ảnh 3

 

Kiều Minh Tuấn làm MC đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, xuất hiện với diện mạo khác lạ Ảnh 4

 

Sau hành trình dài yêu nhau, Diệu Nhi - Anh Tú chính thức tổ chức lễ cưới. Đám cưới ngày hôm nay là minh chứng cho tình yêu mà họ dành cho nhau trong suốt 7 năm qua.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật