đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khả Như, Khả Ngân làm phù dâu trong lễ xin dâu của Minh Hằng

Đăng ngày 13/06/2022

Đại diện của Minh Hằng cho biết nữ diễn viên hồi hộp trong ngày vui. Hôn lễ của cô được tổ chức riêng tư vào cuối tháng 6.

Đại diện của Minh Hằng cho biết nữ diễn viên hồi hộp trong ngày vui. Hôn lễ của cô được tổ chức riêng tư vào cuối tháng 6.


Sáng 13/6, Minh Hằng cử hành lễ gia tiên tại nhà riêng với dàn phù dâu gồm Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê, Annie Thu Thủy (nhóm LipB), Như Mỹ và Trâm Anh (hai học trò của Minh Hằng tại chương trình The Face 2018).

 

Đại diện của Minh Hằng chia sẻ với Zing trong quá trình thực hành các nghi lễ gia tiên, Minh Hằng hồi hộp. Dàn phù dâu đã trò chuyện, động viên giúp nữ ca sĩ kiêm diễn viên bớt căng thẳng. Những đồng nghiệp thân thiết cũng xúc động gửi lời chúc mừng tới Minh Hằng trong ngày quan trọng.

 


 

 

le gia tien cua minh hang anh 1

 

le gia tien cua minh hang anh 2

 

le gia tien cua minh hang anh 3
Minh Hằng trong lễ xin dâu. Ảnh: NVCC.


Lễ cưới của Minh Hằng diễn ra vào cuối tháng 6 tại Vũng Tàu. Ca sĩ cho biết cô muốn tổ chức ngày trọng đại riêng tư trên bãi biển. Thời gian qua, Minh Hằng đã gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Theo thông tin trên thiệp mời, hôn lễ yêu cầu khách mời không đưa trẻ em tới. Nữ ca sĩ cũng giấu kín địa điểm tổ chức lễ cưới.

 

Thay vì ghi rõ địa điểm như những thiệp mời khác, Minh Hằng ghi dòng chữ: "Đây là password của chúng ta".

 

Mới đây, Minh Hằng có bài viết dài chia sẻ cảm xúc khi bước sang trang mới của cuộc đời.

 

Cô tâm sự: "Tôi đang tận hưởng từng phút giây được tự tay chuẩn bị mọi thứ. Chắc chắn sẽ không ai hiểu những mong muốn của bản thân hơn mình. Và quan trọng hơn hết là tôi đã cân bằng để ngày trọng đại này được rạng rỡ, vô lo. Tiệc cưới này có nhiều bất ngờ nho nhỏ, sự chuẩn bị chu đáo từ món ăn đến giấc ngủ, để mọi người được dâng trào cảm xúc và hết mình bên nhau".

 


le gia tien cua minh hang anh 4

 

le gia tien cua minh hang anh 5

 

le gia tien cua minh hang anh 6
Dàn phù dâu gồm Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê, Annie Thu Thủy, Như Mỹ và Trâm Anh. Ảnh: NVCC.


"Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên của anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, bạn bè, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", cô chia sẻ.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật