đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Các nhãn hàng tháo bỏ hình ảnh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Đăng ngày 10/07/2022

Vụ lùm xùm vừa qua làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng. Nhiều nhãn hàng trong nước đã gỡ bỏ hình ảnh của 2 nghệ sĩ này để tránh bị ảnh hưởng.

Vụ lùm xùm vừa qua làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng. Nhiều nhãn hàng trong nước đã gỡ bỏ hình ảnh của 2 nghệ sĩ này để tránh bị ảnh hưởng.

 

Ngày 1/7, các báo, trang thông tin nước ngoài đưa tin "một diễn viên 37 tuổi và 1 nhạc sĩ 42 tuổi người Việt Nam" bị cô gái 17 tuổi tố hiếp dâm trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Nhiều người đã lờ mờ đoán ra danh tính 2 nghệ sĩ liên quan đến vụ việc. 

 

Sáng 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều đang được tại ngoại và đã có luật sư bảo vệ quyền lợi. Cả hai đang chờ gặp thẩm phán và vụ việc chưa có kết luận chính thức.

 

Các nhãn hàng gỡ hình ảnh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sau vụ ồn ào ở Tây Ban Nha

 

Hôm 1/7, ngay sau khi thông tin về vụ lùm xùm nổ ra, nhiều nhãn hàng đã gỡ các link bài PR cũng như ảnh chụp 2 nghệ sĩ với sản phẩm của họ. Một số doanh nghiệp bất động sản lớn, trước kia từng đăng nhiều hình ảnh có Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đến xem dự án chung cư, biệt thự đều gỡ toàn bộ bài viết liên quan đến 2 nghệ sĩ.

 

Cuối năm 2021, cặp đôi Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang thực hiện một MV quảng cáo với một bệnh viện. Đến giờ, MV đó cũng bị đưa về chế độ không công khai. Tương tự, vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang từng tham gia talk show "Học yêu" do Prudential sản xuất. Nhưng hiện tại, người dùng không thể xem MV này nữa. Riêng video talk show trên fanpage Prudential vẫn tồn tại. Ngoài ra, cuối năm 2021, Hồ Hoài Anh còn sáng tác bài hát "Học yêu" để quảng cáo cho công ty bảo hiểm này.

 

Các nhãn hàng gỡ hình ảnh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sau vụ ồn ào ở Tây Ban Nha


 

Đầu năm, Hồ Hoài Anh và vợ đăng bài viết quảng cáo video TV LG OLED evo trên kênh YouTube. Đây là một trong những nhãn hiệu được cặp đôi làm đại diện hình ảnh trước khi đến Tây Ban Nha.

 

Đầu tháng 6, fanpage của Maia Resort Quy Nhơn đăng hình ảnh gia đình Hồ Hoài Anh hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ ở đây. Cuối tháng 12/2021, vợ chồng Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ hình ảnh cả gia đình đến khu resort này để nghỉ dưỡng.

 

Ngoài ra, hai nghệ sĩ còn đại diện hình ảnh cho hàng loạt hãng khác như thuốc ho thảo dược Prospan, Coca Cola, Tupperware, Bia Hà Nội, SEA bank… Hiện nay các hình ảnh quảng cáo này vẫn xuất hiện trên trang cá nhân của vợ chồng nghệ sĩ.

 

 

Các nhãn hàng gỡ hình ảnh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sau vụ ồn ào ở Tây Ban Nha

 

 

Trong khi đó, Hồng Đăng cũng hợp tác với với một số thương hiệu thời trang như  YODY, Lof… Hiện tại, hình ảnh quảng cáo của Hồng Đăng vẫn xuất hiện trên trang fanpage chính thức của nhãn hàng. Trong khi đó, video quảng cáo nhãn hiệu Lof được Hồng Đăng chia sẻ trên trang cá nhân chỉ ít ngày trước khi tới Tây Ban Nha. Hiện cả trang cá nhân lẫn fanpage của nam diễn viên đều bị ẩn.

 

Bên cạnh một số nhãn hàng đã gỡ hình ảnh của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh để tránh bị liên lụy, một số nhãn hàng khác cũng cho biết sẽ cân nhắc về hợp đồng với 2 nghệ sĩ này. Ngoài giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia, Hồ Hoài Anh cũng hợp tác với công ty Cát Tiên Sa để sản xuất và phát sóng chương trình Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Sing My Song, King of Rap. Đại diện Cát Tiên Sa cho biết hiện công ty chưa có dự án mới liên quan đến Hồ Hoài Anh nên không phản hồi về vụ việc của nghệ sĩ này.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật