đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Anh Đức bị đồn nghỉ chơi với Ali Hoàng Dương, Trấn Thành họp nhóm bạn, yêu cầu làm điều này ngay lập tức

Đăng ngày 08/03/2023

Thời gian vừa qua, Trấn Thành liên tiếp vướng drama, từ bao rạp tới cạch mặt, nghỉ chơi một số bạn bè trong showbiz.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành liên tiếp vướng drama, từ bao rạp tới cạch mặt, nghỉ chơi một số bạn bè trong showbiz.

 

Thời gian vừa qua, Trấn Thành liên tiếp vướng những ồn ào, từ việc chen hàng, bao rạp đến chuyện cạch mặt, nghỉ chơi một số bạn thân showbiz. Để đính chính tin đồn này, vào đầu năm 2022, Trấn Thành đã đăng tải clip gặp gỡ Ali Hoàng Dương, Anh Đức vì thời gian đó, cả 2 vướng tin đồn cạch mặt nhau. 

 

Vừa gặp gỡ, nam MC đã nghiêm túc hỏi thẳng Anh Đức: "Anh Đức nói đi, người ta đồn như thế đúng hay sai? Không phải tự nhiên mà người ta đồn, phải có thì họ mới đồn. Người ta đồn Anh Đức và Ali Hoàng Dương cạch mặt, nghỉ chơi với nhau rồi, có đúng không?". 

 

Vướng drama cạch mặt, Trấn Thành họp nhóm bạn, đính chính tin đồn

 

Anh Đức và Ali Hoàng Dương đều tỏ ra bất ngờ khi nghe tin đồn cả 2 đã nghỉ chơi với nhau. Anh Đức khẳng định rằng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bình thường, không giống như những gì được đồn đoán trên mạng xã hội. Trong khi đó, Ali Hoàng Dương cho biết lý do cho sự đồn đoán này là do Anh Đức không xuất hiện cùng nhau nhiều lần mặc dù anh đã được mời.

 

Ali Hoàng Dương cho biết cảm thấy buồn vì Anh Đức liên tục từ chối lời mời gặp mặt. Anh Đức cũng phân trần: "Em nói gì vậy, anh còn bận cuộc sống gia đình, người yêu bí mật. Với lại, em rủ thì phải rủ nhiệt tình, cứ rủ hời hợt kiểu 'bữa nào đi chơi đi' thì biết là bao giờ. Cái 'bữa nào' nó dài cả 10 ngàn năm, chẳng biết đến bao giờ, dịp nào mới rủ, có thể là không bao giờ luôn. Đã rủ thì phải ngay và luôn hoặc có giờ giấc cụ thể người ta mới đi được".

 

Sau cuộc đối chất 1:1 để làm rõ vấn đề, Trấn Thành đề nghị 2 người bạn lập tức tham gia buổi tụ tập của nhóm nếu không Trấn Thành sẽ nghỉ chơi với cả hai. Đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Trấn Thành, Anh Đức và Ali Hoàng Dương vẫn rất thân thiết. Cả hai thường xuyên góp mặt ở những buổi tụ tập, xem phim hay đi du lịch cùng vợ chồng Trấn Thành và Hari Won. 

 

Ali Hoàng Dương từng chia sẻ về nguyên tắc quan trọng nhất trong nhóm: "Quy tắc duy nhất mà chúng tôi đặt ra là phải biết điều và sống tử tế. Biết điều chính là nếu thấy điểm xấu của bạn, phải nói trong nhóm để giải quyết mọi chuyện ngay lập tức". 

 

Sau vụ lên tiếng làm rõ, Ali Hoàng Dương và Anh Đức liên tục góp mặt trong những buổi đi chơi của hội bạn 

 

Trấn Thành, Anh Đức và Ali Hoàng Dương giữ mối quan hệ thân thiết chứ không cạch mặt như đồn đoán 

 

Trong khi đó, thời gian gần đây Trấn Thành cũng vướng tin đồn nghỉ chơi với Trúc Nhân. Tuy vậy, cả hai bên đều chưa lên tiếng trước những đồn đoán. 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật