đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

5 nét tướng người vợ đoan trang hiền thục, vượng phu ích tử

Đăng ngày 27/01/2022

Người vợ sở hữu những nét tướng này thường được dự đoán sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho chồng con.

Người vợ sở hữu những nét tướng này thường được dự đoán sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho chồng con.

 

Nét tướng: Cằm đầy đặn


Nhân tướng học có nói, người phụ nữ sở hữu cằm tròn, đầy đặn là người hiền lành, thiện lương, hay giúp đỡ mọi người. Họ mang tính cách hòa đồng, dĩ hòa vi quý và rất hiểu chuyện. Phụ nữ sở hữu tướng cằm đầy đặn được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lộc. Họ thường thành công trong sự nghiệp. Không những thế, họ còn mang đến may mắn, phúc lộc cho gia đình, giúp chồng con thành danh, thành tài, thành công trong công việc.

 

Nét tướng: Nhân trung sâu


Người phụ nữ sở hữu nhân trung sâu thường là người thông minh, tài giỏi hơn người. Không những thế, họ còn được trời ban cho sức khỏe dồi dào, mai này sẽ đông con, nhiều cháu. Đồng thời, phụ nữ sở hữu nhân trung sâu thường là người yêu thương con, biết cách dạy bảo con nhưng không nuông chiều con. Con cái của họ sau này thường học hành giỏi giang, thành danh, thành tài, hiếu thảo với cha mẹ.

 

5 nét tướng người vợ đoan trang hiền thục, vượng phu ích tử

Người phụ nữ sở hữu nhân trung sâu thường là người thông minh, tài giỏi hơn người. (Ảnh minh họa)

 

Nét tướng: Sống mũi cao, đầu mũi tròn


Tử vi học có nói, phụ nữ sở hữu sống mũi cao dọc dừa, đầu mũi thanh thoát thường là người gặp nhiều phúc báo, may mắn trong cuộc sống. Họ thường là những người phụ nữ giỏi giang, tự tin vào cuộc sống cũng như công việc.

 

Trong công việc, họ là người tài giỏi, tháo vát, dám nghĩ dám làm. Sau 35 tuổi, phụ nữ mang tướng này thường thành công, giỏi giang và có sự nghiệp ổn định. Họ mang đến phúc lộc cho chồng con, giúp gia đình luôn ấm êm, thuận hòa.

 

Nét tướng: Dái tai đầy đặn


Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có dái tai to, đầy đặn là người quảng giao, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu quý. Đặc biệt, phụ nữ mang tướng tai này thường mang may mắn, phúc lộc về cho nhà chồng.

 

5 nét tướng người vợ đoan trang hiền thục, vượng phu ích tử

Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có dái tai to, đầy đặn là người quảng giao, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu quý. (Ảnh minh họa)

 

 

Họ là cánh tay phải đắc lực, giúp chồng ngày một thành công trong sự nghiệp. Phụ nữ mang tướng này giỏi kiếm tiền lại biết tiết kiệm tiền. Họ giúp gia đình tích cóp được khối tài sản lớn, cuộc sống ngày một ấm no, đủ đầy.

 

Nét tướng: Chân mày rõ ràng, ấn đường sáng bóng


Phụ nữ sở hữu chân mày rõ ràng, ấn đường sáng là người tài giỏi, quyết đoán. Họ được biết đến với tính cách trung thực, trọng chữ tín. Ngoài ra, người sở hữu nét tướng này thường là người khôn ngoan, tinh tường, giỏi kiếm tiền lại biết tiết kiệm tiền. Khi về nhà chồng, họ mang đến phúc lộc, may mắn cho chồng con. Họ giúp chồng thành đạt trong sự nghiệp, các con cái học hành giỏi giang, mạnh khỏe.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật