đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vụ cô gái trẻ và cha dượng tử vong bất thường trong phòng trọ: Xác định nguyên nhân ban đầu

Đăng ngày 12/03/2023

Cơ quan chức năng nghi ngờ ông M. dùng kéo sát hại con gái riêng của người tình rồi tự sát.

Cơ quan chức năng nghi ngờ ông M. dùng kéo sát hại con gái riêng của người tình rồi tự sát.

 

Liên quan vụ hai người tử vong bất thường trong phòng trọ ở quận 7, TP.HCM, chiều 11/3, Công an quận 7 vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

 

Qua điều tra, công an xác định 2 nạn nhân là ông N.V.M. (sinh năm 1976, ngụ TP Cần Thơ, trú quận 7) và N.T.T.L. (sinh năm 2006, ngụ quận 7).

 

Trên Sài Gòn giải phóng thông tin, công an xác định thời điểm xảy ra vụ việc trong phòng chỉ có ông M. và L.. Qua khám nghiệm, hai nạn nhân có nhiều vết thương nghi bị đâm. Cạnh 2 thi thể có một cây kéo dính máu, vết máu dính trên tường. Qua điều tra, công an nghi người cha dượng sát hại L. bằng kéo rồi tự tử.

 

Vụ cô gái trẻ và cha dượng tử vong bất thường trong phòng trọ: Xác định nguyên nhân ban đầu
Hiện trường căn phòng trọ phát hiện cha dượng và con gái tử vong

 

Thông tin trên Sài Gòn giải phóng, ông M. có tình cảm, sống chung với mẹ của L. Cả nhà cùng ở căn nhà trọ tại phường Tân Thuận Đông, quận 7.

 

L. làm công nhân ở khu công nghiệp gần nhà trọ, ông M. làm phụ hồ, còn mẹ của L. phụ nấu ăn.

 

Quá trình sống chung, ông M. và mẹ của L. hay mâu thuẫn do ông này thường xuyên ăn nhậu.

 

Một tuần trước, mẹ của L. về quê làm giấy tờ nên phòng trọ chỉ có L. và ông M. Công an xác định thời điểm xảy ra vụ việc trong phòng chỉ có ông M. và L.

 

Theo thông tin ban đầu trên Vietnamnet, rạng sáng 11/3 người dân ở xóm trọ trên đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đong, quận 7 nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ một phòng trọ khoá cửa bên trong.

 

Liên tục đập cửa nhưng không được, người dân gọi báo cho công an. Khi công an và người dân phá cửa vào bên trong phòng trọ, phát hiện ông M. và em L. đã tử vong.

 

Theo ghi nhận của công an, ông M. tử vong tại tầng trệt của phòng trọ, ở vị trí gần bếp, cạnh đó có một chiếc kéo.

 

Em L. tử vong trên gác lửng, bên cạnh thi thể cũng có một chiếc kéo. Cả hai thi thể đều có nhiều thương tích. Nền nhà, sàn gác lửng, tường nhà…. có nhiều vết máu.

 

Như đã thông tin, rạng sáng 11/3, hàng xóm nghe tiếng la hét lớn phát ra từ phòng ông M.. Chạy qua thấy cửa khóa kín nên hàng xóm báo công an.

 

Công an có mặt cùng người dân phá cửa vào bên trong thì phát hiện ông M. và L. đã tử vong.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật