đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thanh niên xóm giả vào mua vàng rồi giật kiềng vàng bỏ chạy

Đăng ngày 28/02/2024

Nam thanh niên giả vờ hỏi mua rồi lợi dụng chủ tiệm vàng sơ hở, nam thanh giật kiềng vàng 7 chỉ bỏ chạy.

Nam thanh niên giả vờ hỏi mua rồi lợi dụng chủ tiệm vàng sơ hở, nam thanh giật kiềng vàng 7 chỉ bỏ chạy.

 

Ngày 25/2, Công an thị trấn Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) tiếp nhận điều tra vụ cướp giật tại tiệm vàng B.N.L (khu 4, thị trấn Hậu Nghĩa); đồng thời áp giải nghi can về trụ sở để lấy lời khai làm rõ.

 

Khoảng 10h ngày 25/2, nam thanh niên tên Hòa (22 tuổi, ngụ huyện Đức Hòa) đến tiệm vàng T.N. ở thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, Long An rồi đi vào hỏi mua trang sức.

 

Chị N. đưa ra một số trang sức cho H. thử. Lợi dụng chị N. quay lưng không chú ý, H. cầm chiếc kiềng vàng 18K, trọng lượng 7 chỉ (trị giá khoảng 30 triệu đồng) leo lên xe nổ máy bỏ chạy.

 

Thanh niên xóm giả vào mua vàng rồi giật kiềng vàng bỏ chạy

Nam thanh niên giật kiềng vàng bị người dân truy đuổi bắt giữ.

 

Chị N. truy hô và đuổi theo. Người dân nghe chị N truy hô đã xông ra dùng xe máy truy đuổi hơn 500m, tiếp cận và khống chế được H.

 

 

Trong túi áo khoác của H., người dân phát hiện 1 chiếc kéo. Chiếc kiềng vàng được thu hồi trả lại cho chị N.

 

Chị N. cho biết, H. là người quen trong xóm. Khi đến tiệm vàng, H. dừng xe nhưng không rút chìa khóa, yêu cầu chị N. lấy nhiều loại trang sức ra thử khiến chị sinh nghi, cảnh giác.

 

"H. ngụ ở thị trấn Hậu Nghĩa, có quen biết với tôi. Không hiểu sao H. lại làm như vậy. Chiếc kiềng vàng trị giá 30 triệu đồng, tôi đã lấy lại được. Tôi đã báo vụ việc lên công an địa phương", chủ tiệm vàng nói.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật