đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trang "Nemo" ôm bị hại để xin lỗi nhưng không được chấp nhận

Đăng ngày 22/11/2022

Kết thúc phiên tòa chiều nay, bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang "Nemo") đã ôm chặt bị hại Phạm Lê Khanh để xin lỗi nhưng không được chấp nhận.

Kết thúc phiên tòa chiều nay, bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang "Nemo") đã ôm chặt bị hại Phạm Lê Khanh để xin lỗi nhưng không được chấp nhận.

 

Bị cáo Trang "Nemo" (phải) ôm nạn nhân xin lỗi tại tòa. Ảnh: Đinh Vui

 

Sau gần 1 tuần nghị án kéo dài, chiều nay, 22/11, TAND quận 1, TPHCM, đã tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang "Nemo") và 4 đồng phạm về tội “Gây rối trật tự công cộng”. 

 

Sau khi quay lại xét hỏi, HĐXX thấy có nhiều tình tiết phát sinh nhưng không thể làm rõ tại phiên tòa. Đặc biệt cần làm rõ hành vi gây thương tích của các bị cáo đối với chị Phạm Lê Khanh để tránh bỏ lọt tội phạm. HĐXX đã quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung. 

 

Kết thúc phiên tòa, Trang "Nemo" đã ôm chặt bị hại Phạm Lê Khanh từ phía sau, mong được tha thứ. Tuy nhiên, bị hại đã không chấp nhận. 

 

Trang 'Nemo' ôm bị hại để xin lỗi nhưng không được chấp nhận - Ảnh 1.
Các bị cáo bị truy tố ra tòa vì tội Gây rối trật tự công cộng


Trang "Nemo" có cửa hàng thời trang trên đường Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM, là người bán hàng trên mạng thu hút được rất đông người theo dõi.

 

Tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 16/11/2022, Trang "Nemo" cho biết Trang và chị Trần Nguyễn Trà My không quen biết nhau ngoài đời. Chị My cũng là người bán các sản phẩm giảm cân giống hệt Trang, nhưng giá lại rẻ hơn. Trong quá trình bán hàng, My lại sử dụng các hình ảnh trên trang mạng của Trang để livestream giới thiệu tới người mua, nên Trang không đồng ý. Trang cũng cho rằng My bán hàng "dỏm" nên hai bên cãi nhau, hẹn gặp ngoài đời để giải quyết.

 

Vào ngày 16/1/2022, chị My đi cùng Trần Thị Hoàng Yến và Phạm Lê Khanh tới cửa hàng của Trang "Nemo" để xin lỗi. "Khi My tới xin lỗi bị cáo, cả hai đã nói chuyện vui vẻ. Nhưng chị Khanh đã có hành vi chửi bới, văng tục nên bị cáo đã mời chị Khanh ra ngoài và lấy tay giật khẩu trang và đánh chị ấy", Trang "Nemo" khai trước tòa.

 

Sau đó, các nhân viên trong cửa hàng cả nam lẫn nữ đều lao tới đánh chị Khanh. Hai nhân viên bảo vệ tên Nguyễn Phước Tuấn và Phan Hoàng Nam cũng lao tới đánh đập chị Khanh.

 

Sự việc được livestream trên trang bán hàng của Trang "Nemo" với số lượng người coi "khủng", khiến hàng chục người đã hiếu kỳ tới cửa hàng xem. Ngay khi cơ quan chức năng có mặt, Trang "Nemo" và các nhân viên cũng vẫn không dừng hành động côn đồ đánh đập này. Chị Khanh đã làm đơn tố cáo Trang "Nemo" và những người liên quan ra cơ quan công an.

 

Theo kết luận giám định pháp y, chị Phạm Lê Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích là 3%.

 

(Pháp Luật)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật