đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cướp ngân hàng 1 đô la để được bắt vào tù

Đăng ngày 12/03/2023

Một người đàn ông ở Utah đã cướp ngân hàng chỉ với 1 đô la chỉ để anh ta có thể bị bắt vào nhà tù liên bang.

Một người đàn ông ở Utah đã cướp ngân hàng chỉ với 1 đô la chỉ để anh ta có thể bị bắt vào nhà tù liên bang.


Donald Santacroce, 65 tuổi, vừa thực hiện một vụ cướp ngân hàng kỳ lạ nhất trong lịch sử. Anh ta được cho là đã bước vào Ngân hàng Wells Fargo, thành phố Salt Lake và đưa một tờ giấy cho giao dịch viên. Mảnh giấy có nội dung “Xin thứ lỗi cho tôi vì đã làm điều này nhưng đây là một vụ cướp. Vui lòng cho tôi 1 đô la. Cảm ơn bạn”.

 

Các nhân viên ngân hàng đã làm theo lời của ông Santacroce và yêu cầu người này ra về. Tuy nhiên, người đàn ông 65 tuổi từ chối rời đi và yêu cầu nhân viên ngân hàng gọi cảnh sát. Nghi phạm sau đó đã ngồi đợi lực lượng chức năng tại khu vực sảnh của ngân hàng.

 

1
Ảnh minh họa.

 

Theo Giám đốc chi nhánh ngân hàng Wells Fargo, nghi phạm liên tục than vãn về việc cảnh sát mất quá nhiều thời gian để tới hiện trường.

 

Một lúc sau, cảnh sát đến và bắt giữ người đàn ông 65 tuổi. Ông Santacroce đã trả lại 1 đô và nói rằng mình thực hiện vụ cướp để được vào nhà tù liên bang.

 

Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm 65 tuổi bị giam 2 ngày ở nhà tù hạt Salt Lake. Khi được thả vào ngày 8/3, ông Santacroce nói rằng sẽ tiếp tục thực hiện các vụ cướp ngân hàng cho đến khi bị chuyển tới nhà tù liên bang. Hiện chưa rõ động cơ của nghi phạm.

 

Tuần trước, đội tuần tra đường cao tốc Utah cũng bắt giữ Santacroce để điều tra về việc lái xe bất cẩn, sử dụng giấy phép lái xe hết hạn.

 

Đây không phải là lần đầu tiên có người muốn được ngồi tù. Từng có một anh chàng cướp ngân hàng chỉ để bị bắt và xa vợ một thời gian hay người đàn ông đã ăn cắp đồ từ một cửa hàng để bị bắt vì anh ta không đủ khả năng để sống tự do ngoài xã hội.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật