đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đám cưới độc lạ được tổ chức trên xe buýt, ai đi qua cũng chúc mừng

Đăng ngày 16/02/2024

Không cần siêu xe hào nhoáng, đám cưới này được tổ chức trên xe buýt với sự tham gia của họ hàng, người thân.

Không cần siêu xe hào nhoáng, đám cưới này được tổ chức trên xe buýt với sự tham gia của họ hàng, người thân.

 

Trong thời gian gần đây, xu hướng tổ chức đám cưới tiết kiệm chi phí đang trở nên phổ biến ở Trung Quốc, đặc biệt là trong giới trẻ. Một trong những phong cách đám cưới mới được ưa chuộng là tổ chức trên xe buýt.

 

Những chiếc xe buýt điện công cộng được trang trí bằng những dải ruy băng đỏ và những lời chúc tốt lành dán trên cửa sổ, tạo nên không gian ấm cúng và lãng mạn. Điều này đã thu hút sự yêu thích của nhiều cặp đôi trẻ.

 

Zhang Qingqing, một trong những cô dâu, đã quyết định thuê một chiếc xe buýt để tổ chức đám cưới của mình tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây. Cô chia sẻ: "Xe buýt có không gian rộng rãi, đủ chỗ cho tất cả các thành viên trong gia đình và bạn bè của tôi. Chúng tôi cùng nhau ngồi, hát hò và tham gia các trò chơi vui vẻ".

 

Đám cưới độc lạ được tổ chức trên xe buýt, ai đi qua cũng chúc mừng

 

Ở Trung Quốc, thay vì thuê nhiều xe riêng biệt, các cặp đôi thường chọn thuê một đội xe buýt chở họ hàng và bạn bè đến địa điểm tổ chức đám cưới. Theo Zhang, việc này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra một không gian vui vẻ và gần gũi khi mọi người cùng nhau trên cùng một phương tiện.

 

Zhang nhận thấy rằng việc thuê xe buýt để tổ chức đám cưới đang trở thành trào lưu phổ biến trong giới trẻ. Những bức ảnh đám cưới trên xe buýt ngay lập tức thu hút sự chú ý của Zhang. Wang Yu'an, chồng của Zhang, cũng thừa nhận: "Phong cách này phản ánh đúng sở thích của chúng tôi. Cả gia đình và bạn bè đều ủng hộ ý tưởng này".

 

 

Đám cưới độc lạ được tổ chức trên xe buýt, ai đi qua cũng chúc mừng

 

Trước ngày cưới, cặp đôi cùng với bạn bè đã đến bãi đậu xe buýt để trang trí. Vào ngày hôn lễ, cô dâu và chú rể đứng giữa xe và cùng với khách mời hát hò. Dịch vụ thuê xe buýt làm đám cưới đã trở nên phổ biến ở nhiều tỉnh như Quảng Đông, Giang Tô và Sơn Đông. Giá thuê xe buýt dao động từ vài trăm đến hàng ngàn Nhân dân tệ tùy thuộc vào quãng đường và thời gian sử dụng.

 

Ma Yuxuan và Cai Yang, một cặp mới cưới đến từ Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, cũng đã quyết định thuê xe buýt cho ngày cưới của họ. "Chiếc xe buýt đám cưới này thật phong cách và độc đáo, nó là của riêng chúng tôi", Cai chia sẻ. Một số bạn bè của anh cũng đã thấy ấn tượng với không khí vui vẻ trên xe và có ý định làm theo.

 

Tang Shanqing, một cô dâu từ Giang Tô, nhớ lại kỷ niệm tuyệt vời về đám cưới trên xe buýt của mình: "Nhiều người dân trên đường đều chụp ảnh cho chúng tôi, các tài xế xe buýt khác cũng hạ kính chúc mừng. Tôi cảm thấy như cả thành phố đều đang chứng kiến và chia sẻ niềm hạnh phúc của chúng tôi", cô kể lại.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật