đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xu hướng thời trang nào được Hồ Ngọc Hà “lăng xê” nhiệt tình trong sản phẩm âm nhạc mới

Đăng ngày 03/09/2018

Những ngày qua, MV “Em muốn anh đưa em về” của Hồ Ngọc Hà đang là sản phẩm âm nhạc có sức ảnh hưởng và lan tỏa rộng rãi nhất trên mạng xã hội với nhiều lượt chia sẻ video clip và hình ảnh xoay quanh music video.

Những ngày qua, MV “Em muốn anh đưa em về” của Hồ Ngọc Hà đang là sản phẩm âm nhạc có sức ảnh hưởng và lan tỏa rộng rãi nhất trên mạng xã hội với nhiều lượt chia sẻ video clip và hình ảnh xoay quanh music video.


Với chất nhạc bắt tai, hiện đại, và thời thượng theo xu hướng âm nhạc thế giới, MV “Em muốn anh đưa em về” còn cuốn hút với những cảnh quay đẹp, bối cảnh đa dạng, cùng những “bộ cánh” thời thượng luôn được Hồ Ngọc Hà chăm chút và đầu tư mỗi khi khoác lên mình. 

 

 


Music video “Em muốn anh đưa em về” tiếp tục khẳng định gu thời trang sang chảnh, đẳng cấp, luôn đi đầu xu hướng của Hồ Ngọc Hà với những bộ trang phục mang xu hướng mùa hè trong những gam màu bắt mắt pha chút Trung Đông phù hợp với phong cách âm nhạc. 

 

 

 


Đảm nhận phần định hình phong cách và hình ảnh trong MV là sự đồng hành của stylist Kelbin Lei kết hợp cùng các nhà thiết kế Lý Qui Khánh, Tăng Thành Công, Lưu Ngọc Kim Khanh với những  “bộ cánh” được đặt may riêng dành cho Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, stylist Kelbin Lei còn tinh tế kết hợp các phụ kiện trang sức, đồng hồ hay khăn quấn turban giúp các bộ trang phục được Hồ Ngọc Hà diện lên mình không chỉ có giá trị mà còn có điểm nhấn và luôn đẳng cấp. 

 

 


Với những thiết kế độc đáo, có thể kể đến như: bộ váy xuyên thấu làm từ những mảnh gương, hay những thiết kế đầm dài được cut out đối lập đang là xu hướng với 2 bộ màu xanh –tím và da báo. Những thiết kế jumpsuit chưa bao giờ lỗi thời, nhất là khi chúng được khoác lên người Hồ Ngọc Hà và được nhiệt tình lăng xê trong MV này với jumpsuit đính đá cho set nhảy và jumpsuit lệch vai tay phồng mang màu sắc nổi bật, cùng họa tiết cách điệu được Hồ Ngọc Hà khéo léo kết hợp với khăn turban. 

 

 

 

 

 


Có thể thấy với mỗi sự đầu tư, chăm chút trong từng chi tiết nhỏ từ âm nhạc, hình ảnh, bối cảnh, trang phục tạo nên một tổng thể hài hòa giúp cho MV “Em muốn anh đưa anh về” không chỉ làm hài lòng khán giả phần nghe mà còn “mãn nhãn” phần nhìn, trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc chất lượng và nổi bật của Vpop trong năm 2018.  Đây cũng là một trong những dự án âm nhạc được Hồ Ngọc Hà đầu tư trong năm 2018. 


Hình ảnh: NGUYỄN DU

(Phượng Hoàng)

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật