đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khám phá 7 Chiếc túi TUMI được ưa chuộng nhất

Đăng ngày 26/10/2021

Kể từ khi thành lập vào năm 1975, Tumi đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ về ngành hành lý cao cấp. Có thể nói rằng, vali, ba lô và túi du lịch Tumi là biểu tượng của địa vị, được biết đến với phong cách đặc biệt với thiết kế tư duy tiến bộ. Thương hiệu gây dấu ấn với hình thức dập tên khách hàng lên mỗi chiếc túi, hệ thống Tumi Tracer và các vật liệu chất lượng như tegris và nylon và ballistic. Sau đây là 7 chiếc túi đặc biệt được giới mộ điệu yêu thích bên dưới.

Kể từ khi thành lập vào năm 1975, Tumi đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ về ngành hành lý cao cấp. Có thể nói rằng, vali, ba lô và túi du lịch Tumi là biểu tượng của địa vị, được biết đến với phong cách đặc biệt với thiết kế tư duy tiến bộ. Thương hiệu gây dấu ấn với hình thức dập tên khách hàng lên mỗi chiếc túi, hệ thống Tumi Tracer và các vật liệu chất lượng như tegris và nylon và ballistic. Sau đây là 7 chiếc túi đặc biệt được giới mộ điệu yêu thích bên dưới.

 

Balo Tumi Alpha Bravo Essential

 

Thiết kế trong nhỏ gọn nhưng ngăn chính rộng rãi để người dùng có thể dễ dàng sử dung, Balo Tumi Alpha Bravo Essential được thiết kế để mang được nhiều hơn trong khi vẫn giữ được hình dáng nhỏ gọn hơn.

 

 

Ngoài ra, balo còn đem đến ngăn đựng laptop chống sốc có thể đựng vừa cả máy tính cá nhân và ipad. Điểm đáng chú ý của dòng balo này chính là được thiết kế từ chất liệu Ballistic tái chế nhằm đảm bảo đem đến cho người dùng một sản phẩm tốt và thân thiện với môi trường.

 

Vali Tumi 19 Degree PC1

 

Vali 19 Degree chắc hẳn không còn xa lại với những người sử dụng sản phẩm Tumi. BST đặc trưng của thương hiệu được ra mắt nhiều phiên bản với các chất liệu Aluminum, Polycarbonate và Titanium phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

 

 

Chất liệu polycarbonate siêu nhẹ và cực kỳ hữu dụng, Tumi 19 Degree PC không chỉ bắt mắt người sử dụng với vẻ bề ngoài nổi bật mà còn đem đến các tính năng đầy thú vị mà ai cũng muốn khám phá. Điều bất ngờ mà tất cả các tín đồ của Tumi đều nóng lòng mong chờ. Đó chính là hệ thống mở rộng chiếc vali – chỉ cần mở khóa dây kéo, chiếc vali sẽ được tạo thêm không gian với kích thước lên đến 2 inch. Điều này được xem là cực kỳ thuận tiện cho những chuyến đi chơi vì người dùng sẽ có được thêm không gian để sử dụng.

 

Vali Tumi V4

 

Trợ thủ đắc lực của bạn trong mỗi chiến đi chính là thông điệp mà Vali Tumi V4 đêm lại, chiếc vali Tumi V4 trở thành người bạn đồng hành đắc lực của bạn trong mọi cuộc hành trình.

 

 

Được thiết kế bằng chất liệu polycarbonate cùng kiểu dáng đẹp mắt tạo không gian riêng biệt cho từng ngăn vali. Ngoài công năng tiện dụng của mình, chiếc vali này còn được ra mắt với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với mọi phong cách.

 

Vali Tumi Voyageur Oxford Compact Carry-On

 

Sắp xếp hành lý gọn nhẹ là điều hết sức cần thiết trong mỗi cuộc hành trình. Với Tumi Voyageur Oxford hội tụ đủ hết mọi yếu tố mà các traveler đang cần.

 

 

Với chất liệu nylon cực kỳ nhẹ, dễ dàng sử dụng như một chiếc vali xách tay mà không ngần ngại đến việc bị quá kg khi đi máy bay. Ngoài ra, tay kéo và bánh xe được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn Tumi sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển chiếc vali tùy ý.

 

Balo Tumi Bradner trong bộ sưu tập Harrison

 

Bộ sưu tập Harrison là đặc trưng cho phong cách tối giản (minimalist) mà Tumi muốn đem đến cho người dùng. Được thiết kế lại và tinh giản bớt những chi tiết không cần thiết đồng thời là sự bổ sung hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời của những quý ông say mê khám phá.

 

 

Kể từ khi ra mắt các dòng sản phẩm, BST Harrison đã nhanh chóng trở thành một trong những key item gắn liền với hình ảnh thương hiệu TUMI. Một sản phẩm túi xách/balo không chỉ là hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng, mà còn cần phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi điều kiện, thậm chí là phù hợp với đời sống thường ngày.

 

Vali Tumi Alpha 3 Carry-On

 

Một phần trong Bộ sưu tập Alpha 3, vali Tumi Alpha 3 được xem là những chiếc vali đặc trưng trong những chuyến du lịch và công tác kết hợp. Thiết kế sáng tạo, hiệu suất vượt trội và chức năng tốt nhất trong từng chi tiết.

 

 

Được làm từ chất liệu nylon Ballistic FXT® siêu bền và đặc trưng của TUMI đồng thời được trang bị thêm cổng kết nối USB tích hợp để người dùng luôn yên tâm trong mọi tình huống. Nếu bạn lo ngại rằng sẽ không đựng đủ các vật dụng thì bạn cứ yên tâm vì vali Tumi Alpha 3 nó khả năng mở rộng không gian lên đến 5cm .

 

Balo Tumi Voyageur Carson

 

Được xem là một vật bất ly thân với chị em phụ nữ trong những chuyến đi du lịch cũng như các hoạt động hằng ngày. Balo Tumi Carson với lối thiết kế kết hợp 2 ngăn chức năng hai bên nhằm tạo thêm ngăn để chị em có thể đem hết những gì muốn.

 

 

Để cân bằng giữa công việc và vui chơi thì chiếc túi cũng có cả ngăn đựng laptop lên đến 15 inch, các chị em có thể tự tin với các hoạt động hằng ngày mà không cần lăn tăn sẽ không chuẩn bị đủ dụng cụ. Ngoài ra, Tumi Tracer cũng là một điểm nhất đáng chú ý nằm giúp người dùng có thể tìm kiếm được chiếc túi kể cả khi bị mất hoặc đánh cắp.

 

Khám phá cửa hàng ảo Tumi - Tumi Virtual Store : https://virtualstore.tumi-asia.com/

 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Tumi : https://linktr.ee/TumiVietnam

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật