đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đồ khoe hông lên ngôi

Đăng ngày 04/03/2022

Xu hướng này được dự đoán trở thành trào lưu của những tín đồ thời trang trong năm 2022 khi các nhà mốt liên tục lăng xê nó.

Xu hướng này được dự đoán trở thành trào lưu của những tín đồ thời trang trong năm 2022 khi các nhà mốt liên tục lăng xê nó.


Theo Elle, xu hướng lớn nhất của thời trang mùa Thu - Đông chính là mốt khoe khung xương chậu - hay hông. Sau những tháng cuối năm bình lặng, an toàn và thoải mái với rượu, bánh quy dịp năm mới, thời trang đang trở lại để "trả thù đại dịch".

 

"Đối với thời trang Thu - Đông 2022, sự gợi cảm đã trở lại và nó bắt đầu từ phần hông", trích tờ Elle.

 

ao khoe hong anh 1
Mốt khoe hông hứa hẹn thống trị thời trang Thu - Đông 2022. Ảnh: Elle.


Cảm hứng Y2K vẫn tiếp tục đồng hành cùng xu hướng khoe hông. Bộ sưu tập từ những thương hiệu như Conner Ives, Missoni và 16Arlington, Blumarine, Poster Girl và Diesel... đem đến nhiều gợi ý phối đồ. Bạn có thể kết hợp những chiếc quần cạp trễ cổ điển và phá cách cùng phần áo bên trên gợi cảm.

 

Nhà thiết kế Supriya Lele cũng gây ấn tượng tại Tuần lễ thời trang với chiếc quần lót ren gợi cảm. Nó tạo điểm nhấn khi thiết kế lộ ra ngoài nhưng không hề phản cảm. Để chiếc quần lót có thể phát huy tối đa sức hút, phong cách khoe hông là điều không thể thiếu.

 

Cơn sốt váy siêu ngắn của Miu Miu gần đây cũng khiến nhiều tín đồ thời trang thêm yêu thích phong cách khoe hông. Nhiều sao nữ nổi tiếng đã xuất hiện với bộ trang phục "gây sốt" của nhà mốt này như Zendaya, Nicole Kidman, Yoona...

 

ao khoe hong anh 2
Những chiếc váy cắt xẻ tinh tế, không lộ quá nhiều cũng phù hợp với xu hướng khoe hông. Ảnh: Elle.


Theo Elle, xu hướng khoe hông không nhất thiết yêu cầu phần bên trên cơ thể phải lộ quá nhiều. Điều đó đã được chứng minh trong show diễn của Nensi Dojaka với những chiếc váy cắt xẻ tinh tế ở phần hông. Nó tạo điểm nhấn vừa đủ và tôn lên đường cong mềm mại của cơ thể.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật