đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người mẫu nam bận rộn tô son

Đăng ngày 18/12/2014

Phía hậu trường, dàn mẫu nam và nẫu nữ luôn tất bật với những công tác chuẩn bị, trang điểm, điều chỉnh trang phục,... trước khi bước lên đường băng.
Phía hậu trường, dàn mẫu nam và nẫu nữ luôn tất bật với những công tác chuẩn bị, trang điểm, điều chỉnh trang phục,... trước khi bước lên đường băng.

 
Tối 16/12, chương trình Thời trang & Nhân vật số cuối năm diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn chân dài chuyên nghiệp phía Nam. Show diễn lần này giới thiệu các mẫu trang phục ứng dụng dành cho mùa thu đông 2014. Phía hậu trường, các chân dài bận rộn với công tác chuẩn bị từ trang điểm, kiểu tóc, hoàn chỉnh trang phục và tập luyện. Dàn mẫu nam cũng không ngoại lệ. Trong ảnh, nam người mẫu Công Toàn, vừa bị loại khỏi cuộc chơi Vietnam's Next Top Model khá tập trung khi được trợ lý phụ giúp đánh phấn nền tạo khối mặt và chỉnh kiểu tóc.
 
 
Người mẫu Võ Cảnh cũng đang hoàn chỉnh khâu trang điểm cùng các chuyên gia.
 
 
Mạnh Hiệp chờ đợt phiên trang điểm của mình. Nam người mẫu diện áo thun ba lỗ phóng khoáng khi chạy show.
 
 
Sau 30 phút, anh hoàn thành phần chuẩn bị của mình. Mạnh Hiệp chọn kiểu tóc ngôi lệch phù hợp với vẻ lịch lãm, nam tính.
 
 
Người mẫu Vương Anh chăm chú trong thời gian chuẩn bị. Anh là một trong những gương mặt quen thuộc của các sàn diễn phía Nam. Vương Anh sở hữu thể hình dong dỏng cao và gương mặt vuông cùng đôi mắt một mí cá tính.
 

Phần tóc của Vương Anh được uốn xoăn để phù hợp với các concept thời trang năng động, hiện đại và trẻ trung.
 

Các người mẫu nữ cũng bắt đầu được trang điểm. Chân dài có mái tóc ngắn nhuộm trắng cá tính - Phan Linh được đánh giá là người mẫu luôn theo đúng lịch của chương trình.
 

Sau khi hoàn thành phần nền, Thanh Thủy được chỉnh sửa chân mày theo đúng concept mà show diễn yêu cầu.
 

Người mẫu Huỳnh Nu kiên nhẫn đợi đến lượt chuẩn bị của mình.
 

Hằng Nguyễn tinh nghịch khi được tạo kiểu tóc mới.
(NZ)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật