đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đàn ông thực sự nghĩ gì về phụ nữ ngực nhỏ? Tiết lộ làm nhiều chị em bất ngờ

Đăng ngày 23/02/2022

Nhiều chị em nghĩ ngực nhỏ sẽ không đủ hấp dẫn nhưng đấng mày râu lại không nghĩ vậy.

Nhiều chị em nghĩ ngực nhỏ sẽ không đủ hấp dẫn nhưng đấng mày râu lại không nghĩ vậy.

 

Đàn ông có thích ngực nhỏ không?


Theo một nghiên cứu trên tạp chí học thuật Evolution & Human Behavior, khi nói về sở thích của nam giới trong chuyện yêu thì hình dạng và kích thước của ngực lại không quá quan trọng.

 

Nếu bộ ngực của phụ nữ có thể nằm gọn trong tay đàn ông, đàn ông sẽ thấy họ thật hấp dẫn. Đàn ông cũng thấy phụ nữ có ngực nhỏ hấp dẫn hơn. Vì ngực nhỏ trông cân xứng hơn và đàn ông bị thu hút bởi sự đối xứng trong tiềm thức . Ngực nhỏ hơn thường không chảy xệ và do đó tạo cảm giác săn chắc hơn.

 

Một nghiên cứu khác từ Đại học Vienna cho thấy phụ nữ sở hữu ngực nhỏ nhạy cảm hơn. Phụ nữ có ngực lớn có độ nhạy cảm ít hơn 24% so với phụ nữ ngực nhỏ. Ngực nhỏ cũng có ít mô mỡ hơn, có nghĩa là bộ ngực dễ bị kích thích hơn trong màn dạo đầu. Điều đó có nghĩa là phụ nữ có ngực nhỏ sẽ cảm nhận được nhiều cảm giác thú vị hơn. 

 

Đàn ông thực sự nghĩ gì về phụ nữ ngực nhỏ? Tiết lộ làm nhiều chị em bất ngờ

Nếu bộ ngực của phụ nữ có thể nằm gọn trong tay đàn ông, đàn ông sẽ thấy họ thật hấp dẫn. (Ảnh minh họa)

 

Vì sao bạn lại sở hữu bộ ngực nhỏ?


Kích thước ngực là do di truyền. Nhiều gia đình bên ngoại nhà bạn có nhiều người sở hữu ngực nhỏ. Kích thước ngực của người phụ nữ là do di truyền và được xác định bởi tập hợp các gen và kiểu cơ thể riêng lẻ. May mắn thay, bạn có thể điều chỉnh kiểu gen và phẫu thuật để cải thiện kích cỡ ngực.

 

Đối với những phụ nữ muốn có vòng một lớn hơn, có thể lựa chọn phẫu thuật nâng ngực hoặc đặt túi ngực. Phụ nữ sở hữu ngực nhỏ có thể chọn một chiếc áo ngực để sở hữu hình ảnh cơ thể gợi cảm hơn.

 

 

Đàn ông thực sự nghĩ gì về phụ nữ ngực nhỏ? Tiết lộ làm nhiều chị em bất ngờ

Đàn ông cho rằng khi yêu, họ không quan trọng hình dáng hay kích cỡ nữa. (Ảnh minh họa)

 

Đặc quyền khi sở hữu ngực nhỏ mà bạn không biết


Những đặc quyền của việc có bộ ngực nhỏ là vô tận. Phụ nữ có bộ ngực nhỏ dễ đạt khoái cảm hơn trong màn dạo đầu. Họ thường thu hút những người đàn ông giàu có. Phụ nữ sở hữu vòng 1 khiêm tốn cũng không sợ ngực bị chảy xệ, đau lưng và có thể tập thể dục mà không gặp vấn đề gì. 

 

Điểm cộng lớn khác là phụ nữ ngực nhỏ có thể phát hiện ung thư vú một cách dễ dàng hơn. Các nàng cũng có thể dễ dàng diện những chiếc áo cài cúc, áo cổ chữ V mà không phải lo lắng về chuyện ngực bị lộ ra ngoài.

 

Trong chuyện yêu, nhiều phụ nữ nghĩ rằng ngực nhỏ không gợi cảm, không thu hút nửa kia. Nhưng thực sự thì nam giới không nghĩ như vậy. Họ cho rằng khi yêu, họ không quan trọng hình dáng hay kích cỡ nữa. Họ thấy ngực to gợi cảm, ngực nhỏ cũng gợi cảm và phụ nữ rất gợi cảm. Họ thậm chí còn nghĩ ngực nhỏ sẽ dễ "chơi đùa" hơn. Vì vậy, miễn là bạn cảm thấy tự tin, bạn sẽ trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn trong mắt bạn đời.

 

(Theo Yourtanggo)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật