đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chàng trai gốc Việt ‘cho giống’ đến 23 lần/năm để thoả mãn đam mê’: Ngày cao điểm cho tới 3 lần!

Đăng ngày 18/03/2022

Đáng nói, tất cả phụ nữ đều mang thai và sinh con cùng năm, thậm chí có 3 người lấy ‘giống’ cùng ngày. Cuối cùng, cảnh sát phải vào cuộc vì hành vi ‘cho giống’ quá mức cho phép của anh chàng.

Đáng nói, tất cả phụ nữ đều mang thai và sinh con cùng năm, thậm chí có 3 người lấy ‘giống’ cùng ngày. Cuối cùng, cảnh sát phải vào cuộc vì hành vi ‘cho giống’ quá mức cho phép của anh chàng.


Chuyện 'cho giống', hiến tặng tinh trùng không còn xa lạ trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, câu chuyện 'cho giống' tới phá luật của anh chàng Alan Phan (sống tại Victoria, Úc) lại là câu chuyện khác. Theo đó, tại bang Victoria - nơi Alan Phan đang sinh sống, mỗi người chỉ có thể hỗ trợ tạo ra 10 gia đình. Đồng thời, quá trình "cho giống" phải được thực hiện theo đúng thủ tục, với những cam kết nghiêm ngặt. Thế nhưng, Alan Phan lại 'cho giống' tận 23 người phụ nữ Úc và đáng nói, tất cả đều mang thai và sinh con trong cùng một năm, thậm chí có đến 3 người còn lấy "giống" trong cùng một ngày. 

 

Chia sẻ với Daily Mail, Alan Phan cho biết, tính anh vốn khó từ chối. ' Ban đầu, tôi chỉ định làm 9 lần. Sau đó, tôi nhận được tin nhắn từ một người phụ nữ vào dịp Giáng sinh nói rằng đã có thai, đó là lần thứ 10 của tôi. Rồi tôi nghĩ, chà, mình đã đi quá giới hạn, mình sẽ chỉ giúp một vài người nữa thôi nhưng cuối cùng lại đi đến con số đó', Alan Phan giãi bày.  

 

Câu chuyện của Alan Phan đã khiến giới truyền thông quốc tế xôn xao, bàn tán. (Ảnh: Daily Mail) 

 

Cũng theo anh, việc 'cho giống' này nhằm thoả mãn đam mê của mình nên dù biết cho quá giới hạn là sai luật, nhưng anh vẫn âm thầm thực hiện. Anh còn tự nhận mình là người đàn ông Việt đầu tiên cho "giống" tại Úc và nhận được nhiều đề nghị do gene tốt và tỷ lệ thành công cao. Đến mức, bà Louise Johnson, một quan chức làm việc tại Cơ quan Hỗ trợ sinh sản bang Victoria (VARTA) đã nhận xét về hành động của Alan Phan là "thật đáng buồn và ngây thơ", khi chia sẻ với Daily Mail. 

 

Để đảm bảo 'giống' chất lượng tốt nhất, anh còn chăm chỉ tập luyện, bổ sung vitamin cho cơ thể. Những người phụ nữ lấy "giống" của Alan Phan cũng thường xuyên liên hệ với nhau để cho các con gặp mặt. 


 

Tất nhiên, dù mang dụng ý tốt nhưng hành động của Alan Phan vẫn không được phép, hơn nữa còn có thể gây ra nhiều hệ luỵ khôn lường. Anh đã bị lực lượng chức năng tại Úc cảnh cáo và buộc dừng ngay lập tức. Tuy không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào nhưng anh lại nhận về hàng loạt chỉ trích từ dư luận. 

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật