đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngọc Trinh, Khắc Tiệp "phản pháo" vụ cúp giả tại Hàn

Đăng ngày 27/04/2015

Suốt một tuần qua, khán giả và giới truyền thông trong nước xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á", nhưng khản giả phản đối vì cho rằng Ngọc Trinh "nổ". Ngọc Trinh khẳng định, cô không rảnh đến mức phải đi làm cúp fake, cúp nhái như lời đồn thổi từ dư luận.
Ngọc Trinh khẳng định, cô không rảnh đến mức phải đi làm cúp fake, cúp nhái như lời đồn thổi từ dư luận.

Suốt một tuần qua, khán giả và giới truyền thông trong nước xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á".
 
Và theo tiết lộ từ đại diện công ty của Ngọc Trinh thì đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ đêm trao giải Asia Model Awards (Liên hoan người mẫu châu Á).
 
Hình ảnh Ngọc Trinh khoe nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" được Ngọc Trinh khoe với giới truyền thông trong nước. Tuy nhiên, hình ảnh này lại không thể tìm thấy trong clip dài 4 tiếng được cập nhật trên internet.
 
Tuy nhiên vào ngày hôm qua, khán giả Việt đã ngỡ ngàng khi xem lại clip trao giải dài 4 tiếng của Liên hoan người mẫu châu Á được đăng tải trên mạng internet, nhưng không thể tìm thấy giây phút vinh danh của Ngọc Trinh.
 
Điều này khiến cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh lại "nổ" để khoe mẽ. Nhiều người hâm mộ mất niềm tin vào "nữ hoàng nội y" đã lao vào phân tích những hình ảnh khoe khoang của cô trước đó.
 
Phần đa cho rằng, hình ảnh nhận giải của Ngọc Trinh có thể chỉ là trong buổi tổng duyệt, tập dượt mà thôi.
Thậm chí chiếc cúp "Nữ hoàng bikini châu Á" của Ngọc Trinh cũng bị "mổ xẻ" và cho rằng đó là hàng giả vì quá khác so với những chiếc cúp mà các người đẹp khác của Việt Nam nhận được.
 
"Cúp của đêm trao giải ngày 24, ngay trên cùng có chữ  "Asia model awards". Còn cúp của Ngọc Trinh lại ghi ngày 23, dòng trên cùng của cup lại là "Asia model festival".
 
Cần lắm một lời giải thích từ phía em Ngọc Trinh nhờ. Và cũng xin hỏi thêm là, các MC dẫn chương trình của các sự kiện lớn bên Hàn chị xem đều thấy là người nổi tiếng.
Còn MC trên clip của em là sao đây?", một cư dân mạng tỏ ra nghi vấn về giải thưởng mà Ngọc Trinh nhận được.
 
Ngọc Trinh cho rằng cô không rảnh để làm cúp nhái.
 
Trước những ồn ào của dư luận, Ngọc Trinh vẫn chưa chính thức lên tiếng. Trên facebook cá nhân, người đẹp cũng không trực tiếp đề cập đến scandal của mình.
 
Nhưng có vẻ như nhiều người vẫn không chịu buông tha cho tin đồn "giả dối" của Ngọc Trinh. Họ vào trang mạng cá nhân của cô để đả kích và chê bai giải thưởng mà cô vừa nhận được.
Không chịu được áp lực từ những lời bình luận, Ngọc Trinh cũng đã phải lên tiếng phản hồi lại một cư dân mạng trên facebook của mình.
 
Ngọc Trinh viết: "Bạn rảnh quá vậy? Cho hỏi bạn có mặt trực tiếp ở lễ trao giải hôm đó không? Còn tôi thì không rảnh đến mức phải đi làm cúp fake, cúp nhái gì đó như bạn đã nói. Thân".
 
Ngoài Ngọc Trinh, thì "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cũng không thể im lặng trước thông tin mua giải cho "gà" nhà. Theo Vũ Khắc Tiệp chia sẻ thì giải thưởng Asia Model Awards không phải cứ có tiền là mua được.
Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định, ở bất cứ cuộc thi nào cũng đều sẽ có những lùm xùm và ngay ở Việt Nam cũng vậy.
 
Thế nhưng những lời giải thích của cặp đôi này có vẻ như vẫn chưa thể thuyết phục được dư luận. Trên nhiều trang mạng xã hội, mọi người vẫn đang bàn tán ầm ĩ  về giải thưởng của Ngọc Trinh.
 
theo Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật