đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chồng chưa cưới dính tin đồn nợ nần, đã có 2 đời vợ, Nam Em phản ứng ra sao?

Đăng ngày 05/12/2023

Thời gian vừa qua, Nam Em liên tục có động thái úp mở về việc sắp sửa làm đám cưới. Không lâu sau khi công khai bạn trai, nàng hậu đã chia sẻ loạt hình ảnh, dòng trạng thái khiến nhiều người nghĩ ngay đến việc cô sắp lên xe hoa.

Thời gian vừa qua, Nam Em liên tục có động thái úp mở về việc sắp sửa làm đám cưới. Không lâu sau khi công khai bạn trai, nàng hậu đã chia sẻ loạt hình ảnh, dòng trạng thái khiến nhiều người nghĩ ngay đến việc cô sắp lên xe hoa.

 

Được biết, bạn trai của Nam Em đang kinh doanh ở lĩnh vực phong thủy. Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 và bạn trai đã yêu nhau được 6 tháng.Anh chàng này cũng đã ra mặt bảo vệ bạn gái trên mạng xã hội.Chồng sắp cưới của Nam Emcông khai hình ảnh cùng với nàng hậu, đồng thời có bài biết dài gửi tới cộng đồng mạng đã quan tâm đến mình trong thời gian qua.

 

Chồng chưa cưới của Nam Em dính tin đồn nợ nần, đã có 2 đời vợ

 

"Tôi biết các bạn fan yêu quý Nam Em dành cho Nam Em rất nhiều tình cảm, tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát, Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây." Bạn trai Nam Em chia sẻ.

 


Thế nhưng mới đây đã có những tin đồn không hay về chồng sắp cưới của Nam Em.Theo đó, bạn trai của cô được cho là vướng cảnh nợ nần. Ngoài ra, còn có tin anh đã 2 đời vợ và hiện có 3 người con. Hiện phía Nam Em từ chối trả lời vấn đề này trước truyền thông, nhưng cô tiếp tục có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Nam Em thừa nhận chuyện tình của mình và bạn trai không được nhiều người ủng hộ, nhưng cô vẫn hết sức tin tưởng và tình cảm và không quan tâm quá khứ của bạn trai.

 

Nam Em tiếp tục lên tiếng về chuyện tình cảm của bản thân


"Cả 2 đều không được ủng hộ khi yêu nhau. Và sau đó tất cả những người đến hôn lễ đều khóc. Không có một tình yêu nào đẹp mà không trải qua sóng gió. Nên đám cưới sẽ không diễn ra nếu như khán giả không hài lòng. Đối với tôi quan trọng là những lúc ốm dau có người bên cạnh. Còn có đám cưới cũng được, không có chúng tôi vẫn vui vẻ.", Nam Em bày tỏ.

 

"Em không quan trọng quá khứ của anh ra sao. Em chỉ quan tâm lúc em ốm đau mệt mỏi anh là người cùng em chia sẻ cùng em, gánh vác những khó khăn mà em đang trải qua. Nếu như em không công khai thì a cũng sẽ không phải chịu những giọt nước bẩn. Thương anh".






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật