đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hot girl Sam sinh đôi "đủ nếp đủ tẻ", nhan sắc mẹ bỉm gây sốt

Đăng ngày 01/03/2024

Quản lý xác nhận Sam đã sinh đôi đủ nếp tẻ. Hiện tại, sức khỏe của 3 mẹ con ổn định.

Quản lý xác nhận Sam đã sinh đôi đủ nếp tẻ. Hiện tại, sức khỏe của 3 mẹ con ổn định.

 

Vào tối ngày 27/2, trên trang cá nhân Facebook, Sam thông báo đã vượt cạn thành công. Nữ diễn viên Đảo độc đắc đã chia sẻ hạnh phúc này với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bằng cách đăng tải ảnh ôm hai bé cưng. “Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng hai Rồng con của mẹ", nữ MC chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

 

Dưới phần bình luận, không thiếu những lời chúc tốt đẹp từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi đến hai vợ chồng Sam. Bên dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp thân thiết như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, diễn viên Quốc Trường, Thúy Ngân, Trương Quỳnh Anh, Ali Hoàng Dương, Lâm Hùng… dành những lời chúc tốt đẹp cho người đẹp. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của mẹ bỉm sữa hậu sinh nở.

 

Hot girl Sam sinh đôi đủ nếp đủ tẻ, nhan sắc mẹ bỉm gây sốt

 

Chia sẻ với phóng viên, quản lý của Sam xác nhận nữ diễn viên vừa chào đón 2 thiên thần kháu khỉnh: “Sam đón hai bé song sinh, một trai một gái. Sức khỏe của ba mẹ con ổn định. Sam rất vui và hạnh phúc khi được làm mẹ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến hành trình làm mẹ của Sam trong suốt hơn 9 tháng qua”. Hiện tại, mẹ con Sam vẫn đang ở bệnh viện, chờ đến ngày về nhà.

 

Hot girl Sam sinh đôi đủ nếp đủ tẻ, nhan sắc mẹ bỉm gây sốt

 

Trước đó, nữ diễn viên đã xác nhận rằng đang mang thai sinh đôi thông qua phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô nhận lời cầu hôn từ nửa kia vào cuối năm 2022 và sau đó, vào tháng 4/2023, họ đã đăng ký kết hôn. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn giữ kín chân dung của bạn đời.

 

Hot girl Sam sinh đôi đủ nếp đủ tẻ, nhan sắc mẹ bỉm gây sốt

Sam đăng ký kết hôn năm 2023.

 

“Với lý do cá nhân và tình trạng sức khỏe nên tôi chọn thụ tinh trong ống nghiệm để có em bé. Là một người phụ nữ, ai cũng mong mình một lần được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình để có con là cả sự cố gắng của hai vợ chồng”, Sam chia sẻ. Trong suốt quãng thời gian mang thai, nữ diễn viên luôn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ ông xã. Cô cho biết rằng "nửa kia" của mình chỉ là một người bình thường, không phải là nghệ sĩ. Việc che giấu danh tính ông xã là cách cô bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình.

 

Sam tiết lộ rằng từ lâu, mọi thành viên trong gia đình đã xem ông xã sắp cưới của cô như một phần của gia đình. Cô nói rằng "nửa kia" là một người hiểu biết và chia sẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh không ghen tuông khi cô diễn cảnh quay thân mật trên màn ảnh. Anh ấy cũng luôn ủng hộ sự nghiệp của Sam.

 

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh ra và lớn lên tại Long An. Cô từng được biết đến là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng, sau đó chuyển sang sự nghiệp diễn xuất và đã tham gia đóng nhiều bộ phim điện ảnh có doanh thu cao, cũng như làm MC cho nhiều gameshow nổi tiếng.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật