đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bị đồn chữa chân ở Mỹ hết 20 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

Đăng ngày 05/03/2024

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố khi biểu diễn ở Mỹ, gây vết thương lớn ở chân. Anh phải về Việt Nam để tiếp tục điều trị.

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố khi biểu diễn ở Mỹ, gây vết thương lớn ở chân. Anh phải về Việt Nam để tiếp tục điều trị.

 

Thời gian vừa qua, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị thương ở chân trong quá trình biểu diễn ở Mỹ khiến khán giả hoang mang, lo lắng. Trò chuyện với phóng viên Dân trí, quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng sau một thời gian điều trị tại bệnh viện ở Mỹ, nam ca sĩ đã quyết định trở về Việt Nam vào tối ngày 24/2. Hiện tại, anh đang tiếp tục quá trình phục hồi và theo dõi tình trạng vết thương ở chân.

 

Quản lý của nam ca sĩ cho biết, không lâu trước đó, do nôn nóng, Đàm Vĩnh Hưng đã tập đi mà đã gây ra va chạm ở vết thương, dẫn đến tình trạng đau đớn hiện tại. Hiện tại, giọng ca Nửa vầng trăng được khuyến nghị nằm yên trên giường, hạn chế vận động để vết thương nhanh phục hồi.

 

Bị đồn sang Mỹ chữa chân hết 20 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

 

Thêm vào đó, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết rằng tại Việt Nam, anh đang nghỉ ngơi tại nhà và sẽ có các bác sĩ đến thăm và kiểm tra thường xuyên để theo dõi tình hình. Ca sĩ Biển tình cũng đang tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ để vết thương có thể hồi phục nhanh chóng. Trước thông tin "ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải chi khoản tiền lên đến 20 tỷ đồng để điều trị chân ở Mỹ", đại diện của nam ca sĩ khẳng định đó chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng.

 

"Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nói chi phí điều trị ở Mỹ khá đắt, chứ anh ấy cũng không chia sẻ con số cụ thể. Đây là sự cố không ai mong muốn nên cũng không tiện chia sẻ nhiều. Trên mạng xã hội, một số người dựa theo kinh nghiệm của bản thân để phỏng đoán chi phí nếu phải điều trị vết thương tại Mỹ ", phía nam ca sĩ cho hay.

 

Bị đồn sang Mỹ chữa chân hết 20 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

 

Trước đó, vào ngày 21/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn khi biểu diễn trên sân khấu tại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết rằng, do hào hứng quá khi trình diễn, anh đã quyết định leo lên một vị trí cao để khán giả có thể nhìn thấy mình dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không may, anh trượt ngã và bị thương ở chân, vết thương khá sâu, buộc phải nhập viện để điều trị. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng được khâu nhiều mũi, ảnh hưởng đến khả năng di chuyển.

 

Anh cũng chia sẻ thêm rằng, theo đánh giá của bác sĩ, anh cần hơn một tháng để hồi phục và có thể di chuyển bình thường. Do đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tạm thời hoãn các kế hoạch cá nhân trong thời gian tới. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tiếc nuối và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cũng vì sự cố này đã làm anh khó có thể gặp gỡ và phục vụ khán giả như kế hoạch ban đầu.

 

Bị đồn sang Mỹ chữa chân hết 20 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

 

Khi trở về Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy may mắn vì chỉ bị thương ở chân, không gặp phải các vấn đề nguy hiểm hơn ở mặt hay khu vực khác. Trở về Việt Nam, anh sẽ  tập trung tĩnh dưỡng, duy trì tinh thần lạc quan, để những người thân xung quanh, đặc biệt là con trai, có thể yên tâm.






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật