đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ngọc Trinh thất sủng trước giới truyền thông Hàn Quốc?

Đăng ngày 27/04/2015

Dù được vinh danh với giải thưởng danh giá "Nữ hoàng bikini châu Á" song Ngọc Trinh vẫn không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông Hàn.
Dù được vinh danh với giải thưởng danh giá "Nữ hoàng bikini châu Á" song Ngọc Trinh vẫn không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông Hàn.
 
Tối qua (24/4), Ngọc Trinh và dàn người mẫu của Khắc Tiệp đã có mặt tại lễ trao giải Asia Model Awards 2015, diễn ra trên SVĐ Olympic Seoul, Hàn Quốc. Đây là một trong những sự kiện rất được quan tâm vì Asia Model Festival là một trong những lễ trao giải cho người mẫu được tổ chức hoành tráng và có tiếng vang tại Châu Á. Rất đông những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và châu Á đã tham gia trong sự kiện hoành tráng này, tuy nhiên, không thể thiếu được sự góp mặt vô cùng quan trọng của giới truyền thông Hàn Quốc.
 
Dù nhận nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" song dường như sức lan tỏa của Ngọc Trinh vẫn không đủ mạnh để tác động đến giới truyền thông của xứ sở kim chi. Khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải, Ngọc Trinh không thu hút được nhiều phóng viên và nhiếp ảnh gia, vì máy ảnh của hộ đồng loạt hướng về phía sau cô, có vẻ như họ đang chờ những ngôi sao nổi tiếng khác. Nhận được giải thưởng quốc tế nhưng  có lẽ Ngọc Trinh "thất sủng" trước giới truyền thông Hàn Quốc.
  

Ngọc Trinh tạo dáng trên thảm đỏ trước sự..."quay lưng" của đông đảo giới truyền thông Hàn Quốc và các nước bạn
 
Dường như chẳng ai quan tâm đến sự có mặt của "Nữ hoàng nội y"
 
Giới truyền thông Hàn Quốc đã "gác máy" khi Ngọc Trinh, "ông bầu" Khắc Tiệp cùng đoàn Việt Nam bước qua trên thảm đỏ.
  
"Người nhà chụp ảnh cho nhau" là hình thức mà đoàn Việt Nam luôn phải thực hiện.
 
 

"Nổi tiếng" với những hình ảnh nóng bỏng và phát ngôn gây sốc tại Việt Nam nhưng Ngọc Trinh lại hoàn toàn thất sủng trước giới truyền thông Hàn Quốc dù nhận được giải thưởng danh giá. Tất cả đều "hạ ống kính" hoặc quay tầm nhìn sang hướng khác trước sự tạo dáng vô tư của "Nữ hoàng nội y" và "ông bầu" Khắc Tiệp
Kim Dung/Theo Khỏe & Đẹp





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật