đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trấn Thành không phải mẫu người của Hari Won vì... quá hoàn hảo

Đăng ngày 03/01/2016

Ở phần hát múa kết hợp “chào sân” của tập này, khán giả xem truyền hình được dịp mãn nhãn với phần trình diễn của Hari Won cùng Sơn Ngọc Minh. Trong một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh – “Mùa xuân trở về” nhưng được phối mới, cặp đôi nghệ sĩ đã mang đến sân khấu Hội Ngộ Danh Hài không khí hân hoan, hứng khởi của những ngày năm hết Tết đến.
(TGGĐ) - Ở phần hát múa kết hợp “chào sân” của tập này, khán giả xem truyền hình được dịp mãn nhãn với phần trình diễn của Hari Won cùng Sơn Ngọc Minh.


Trong một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh – “Mùa xuân trở về” nhưng được phối mới, cặp đôi nghệ sĩ đã mang đến sân khấu Hội Ngộ Danh Hài không khí hân hoan, hứng khởi của những ngày năm hết Tết đến.


Xuất hiện trước người hâm mộ với phục trang truyền thống được cách điệu, nếu Sơn Ngọc Minh lựa chọn hình ảnh những chiếc quạt giấy xếp chồng lên nhau để làm nền vải, thì Hari Won gây ấn tượng với khán giả tại trường quay bởi bộ áo dài với những họa tiết ký tự trẻ trung.
 

Biểu cảm đáng yêu của hai nghệ sĩ khi hóa thân thành một đôi tình nhân ngọt ngào cùng giai điệu vui tươi, sôi nổi của ca khúc đã chiếm trọn cảm tình của người xem, đồng thời cũng mở màn thành công cho tập phát sóng trùng với dịp nghỉ Tết dương lịch.
  
Ở một diễn biến khác, trong phần trò chuyện, trao đổi của cặp đôi MC, Hari Won đã tình cờ tiết lộ mẫu người lý tưởng của cô trên sóng truyền hình.

Khi được danh hài Chí Tài đặt ra nghi vấn người đàn ông như thế nào có thể khiến trái tim nữ ca sĩ phải loạn nhịp, Hari Won đã không ngần ngại chia sẻ: “Nếu em có cơ hội, em muốn người đó phải cao hơn em và sâu sắc nữa”. Không bỏ qua cơ hội trêu đùa bạn dẫn đôi, nam MC Việt kiều ngay lập tức giới thiệu Trường Giang cho cô và giải thích: “Nghe cái tên thôi là thấy dài và sâu rồi. Trường là dài, giang là sông. Sông là phải sâu”.
 

Nổi tiếng với tính cách thẳng thắn hiếm thấy, Hari Won “loại” Trường Giang ra khỏi danh sách mẫu người lý tưởng vì sở hữu chiều cao khiêm tốn.
 

Tiếp tục “làm mối” cho cô em gái, nghệ sĩ Chí Tài đề cử Trấn Thành. Thế nhưng, nữ ca sĩ gốc Hàn lại một lần nữa không hài lòng với “Xìn ca” vì một lý do vô cùng “khó đỡ”. Cô cho rằng: “Con người nào cũng có nhược điểm nhưng anh ấy hoàn hảo quá nên mới không giống con người.

Anh Giang có nói với em người nào hoàn hảo quá không nên yêu, coi chừng yêu nhầm quái vật”. Chia sẻ vô cùng tự nhiên của Hari Won và màn tung hứng thú vị của Chí Tài đã khiến khán giả tại trường quay cười ngất.

Tập 3 và 4 của chương trình “Hội ngộ danh hài” sẽ lên sóng vào tối thứ 7 và chủ nhật tuần này, nhằm ngày 2-3/1/2016, vào lúc 21 giờ trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. 
 
 
Chương trình có sự tham gia của các danh hài, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả xem truyền hình như: Sơn Ngọc Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Hiền Thục, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Lê Giang, Long Nhật, Thu Trang, Hải Triều….Danh hài Chí Tài sẽ ghép đôi cùng Hari Won trong vai trò MC của tập 3 và bắt cặp cùng ca sĩ Nhật Kim Anh để “cầm trịch” tập 4 của chương trình.

(Lê Minh)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật