đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

9X thay Công Lý đóng vai Bắc Đẩu có gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con xinh dù bị chê "xấu lạ"

Đăng ngày 31/01/2024

Trên sân khấu là danh hài với vẻ ngoài độc lạ, ngoài đời, Trung Ruồi có hôn nhân hạnh phúc, ấm êm bên vợ và con gái nhỏ.

Trên sân khấu là danh hài với vẻ ngoài độc lạ, ngoài đời, Trung Ruồi có hôn nhân hạnh phúc, ấm êm bên vợ và con gái nhỏ.

 

Nguyễn Hà Trung hay Trung Ruồi, sinh năm 1993, là một diễn viên trẻ nổi bật trong làng hài miền Bắc, được khán giả yêu thích qua nhiều dự án phim trên YouTube. Trước khi trở nên nổi tiếng, anh là thành viên của các nhóm hài nổi tiếng như Kem Xôi TV và Loa Phường. Sau đó, anh chuyển sang sân khấu kịch và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

 

Trong chương trình Táo Quân 2024, khán giả chú ý đến Đỗ Duy Nam khi thay Xuân Bắc đóng Nam Tào. Họ cũng quan tâm đến diễn viên Trung Ruồi - người đã thay thế Công Lý để hóa thân thành Bắc Đẩu. Mặc dù không phải là lần đầu tiên Trung Ruồi đảm nhận vai Bắc Đẩu, vì anh đã từng thể hiện nhân vật này trong Táo Quân 2022. Trên sân khấu, anh là danh hài với vẻ ngoài "xấu lạ", ngoài đời, Trung Ruồi có hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Ngọc Hà.

 

9X thay Công Lý đóng vai Bắc Đẩu có gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con xinh dù bị chê xấu lạ

 

Ngoài đời, Trung Ruồi khác hẳn trên phim ảnh hay tiểu phẩm hài


Chia sẻ về cơ duyên quen biết, tiến tới hôn nhân, Ngọc Hà quen biết với chồng khi cô học trường múa, gần với trường Sân khấu Điện ảnh. Đến năm 2017, cả hai bắt đầu trò chuyện sau một buổi diễn chung tại Nam Định. Ngọc Hà ấn tượng về chồng bởi anh nói nhiều và hài hước.

 

Vợ nam nghệ sĩ kể vì Trung Ruồi bận rộn với các vai diễn nên cả hai chỉ gặp được nhau lúc 1-2 giờ sáng, khi mọi người đều đã đi ngủ hết. Phần lớn thời gian, cả hai chỉ ngồi ở xe của nam nghệ sĩ để trò chuyện.

 

9X thay Công Lý đóng vai Bắc Đẩu có gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con xinh dù bị chê xấu lạ

 

"Cứ như vậy một thời gian, cảm thấy thích nhau thì một hôm Trung hỏi: "Thế có yêu không?" và thế là... chúng tôi thành một đôi. Chúng tôi cũng quen biết nhau mấy năm rồi, tôi hiểu là trước đó Trung khá khó khăn, gia cảnh cũng đặc biệt nên có chút tự ti. Phải tới khi sự nghiệp bắt đầu khởi sắc Trung mới có can đảm bày tỏ tình cảm", Ngọc Hà kể.

 

Vợ nam nghệ sĩ khẳng định chồng mình là người giàu nghị lực, ý chí. "Nếu người khác cố gắng 100% thì bản thân Trung đã phải cố gắng gấp 10 lần như thế để có được thành công như hiện tại", cô khẳng định. 

 

Ngọc Hà cho biết gia đình bất ngờ khi biết cô hẹn hò với nam nghệ sĩ nổi tiếng. Lần đầu về ra mắt, anh tỏ ra thân thiện khi đến hỏi chuyện, làm quen với tất cả mọi người. Vợ nam nghệ sĩ kể khi yêu nhau, cả hai mâu thuẫn, cãi vã nhiều nhưng vẫn nguyện gắn bó lâu dài. Đến khi cưới, cặp đôi không gặp phải tình trạng "vỡ mộng" khi kết hôn. Trung Ruồi làm việc chăm chỉ, có thời điểm một tháng anh đi diễn tỉnh 28 ngày. Nam nghệ sĩ là người cầu toàn nên trong bất cứ công việc gì đều tập trung, dồn toàn bộ tâm sức để hoàn thành. 

 

9X thay Công Lý đóng vai Bắc Đẩu có gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con xinh dù bị chê xấu lạ

 

Chia sẻ với PV Dân trí, Ngọc Hà cho hay, ngoài đời Trung Ruồi khác hẳn trên phim ảnh hay các tiểu phẩm hài. Anh chàng chẳng ngọt ngào, ân cần như Long "đần" của 11 tháng 5 ngày cũng không hài hước, dí dỏm như trên những tiểu phẩm hài.

 

Trái lại, vì quá bận rộn nên nam diễn viên thường xuyên vắng nhà, công việc gia đình đều do Ngọc Hà quán xuyến. Thế nhưng Trung Ruồi vẫn luôn có những cách khéo léo để bù đắp cho vợ con, khiến gia đình luôn tràn ngập niềm vui.

 

Vợ nam nghệ sĩ nói gì khi chồng bị chê "xấu lạ"?


Trung Ruồi là diễn viên khá đặc biệt, bởi anh thường xuyên bị chê vì ngoại hình không được sáng sủa, bóng bẩy như các đồng nghiệp khác. Trung Ruồi nói thêm, người ta hay chê anh là "xấu lạ", dẫu vậy nam diễn chẳng buồn mà xem như đó là thế mạnh của mình. Mỗi lần ai đó nhắc đến ngoại hình, Trung Ruồi hay bảo quen rồi, việc bị chê đối với anh cứ như là "thương hiệu quen thuộc" vậy.

 

9X thay Công Lý đóng vai Bắc Đẩu có gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con xinh dù bị chê xấu lạ

 

"Người ta chê từ răng đến mắt, môi, mặt. Nói chung nét nào cũng xấu. Tôi xấu nhưng thấy mình có duyên. Tôi vẫn luôn tâm niệm rằng người ta yêu mến mình qua diễn xuất thế nên "có sao dùng vậy" mà không cảm thấy thiệt thòi hay tự ti" , Trung Ruồi từng chia sẻ.

 

Nhắc đến chồng, Ngọc Hà luôn có sự tự hào và tin tưởng. Mỗi khi nghe ai đó chê chồng mình không được điển trai, Ngọc Hà chẳng ngại ngần bênh vực. Cô cho biết: "Đúng là mọi người có nhận xét rằng Trung xấu, nhưng bản thân tôi lại thấy nhan sắc chồng tôi bình thường mà. Thực ra trên màn ảnh, Trung thường vào vai già, xấu, phải hóa trang nên mọi người thấy thế thôi. Rất nhiều người gặp Trung ngoài đời đều bảo anh ấy đẹp trai hơn trên phim".






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật