đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khả Như bị “tố” nói xấu Đại Nghĩa và Hari Won

Đăng ngày 26/11/2019

Với sự xuất hiện trong vai trò đội trưởng ở tập 33 Khi chàng vào bếp, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và diễn viên Khả Như hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây giải trí cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Với sự xuất hiện trong vai trò đội trưởng ở tập 33 Khi chàng vào bếp, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và diễn viên Khả Như hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây giải trí cho khán giả màn ảnh nhỏ.

 

Mặc dù ăn chay không nên khẩu nghiệp, nhưng khi vừa xuất hiện Nguyễn Hồng Thuận đã bị Hari Won và Đại Nghĩa chất vấn tội “nói xấu sau lưng”, nhưng “chủ nhân của những bản hit” liền phân trần: “Thường thì người phụ nữ hướng dẫn, người đàn ông chỉ làm theo thôi”, khiến cho MC Đại Nghĩa chĩa mũi nhọn về phía nữ diễn viên hài Khả Như - “Hóa ra cái người đang diễn xuất trước mặt anh là đầu dây mối nhợ nói xấu anh và Hari Won”. 

 

Nguyễn Hồng Thuận và Khả Như là hai vị khách mời ở tập 33 Khi chàng vào bếp

 

Lâu lâu có một lần giành lại quyền phát ngôn, Hari Won tiếp tục “tố” Khả Như đã từng khẩu nghiệp trong lần tham gia chương trình mùa trước làm cho đồng đội bị thua tơi tả, thậm chí món ăn làm ra còn đáng sợ đến mức không thể ăn được. 

 

“Gieo nhân nào gặt quả nấy”, ở tập 33 sắp tới khi Hari Won vừa giới thiệu món ăn của chương trình là Bún mắm chay, Khả Như không nhịn được nữa, liền phản ánh ban tổ chức: “Chương trình này có vấn đề gì với em vậy? Mỗi lần em đến đây đều ăn chay là sao?”. MC Đại Nghĩa liền nắm ngay cơ hội “dập” đàn em, nối tiếp mà “trả đũa” những pha nói xấu của Khả Như: “Tại em nghiệp quá đó Như”.

 

Khó có được khách mời nào "ăn chay" hai kỳ liên tiếp như Khả Như

 

Quay trở lại với món Bún mắm chay mang đậm hương vị thơm ngon khó cưỡng của ẩm thực miền Nam, hứa hẹn đem đến cho các bạn bữa ăn thật ngon miệng trong những ngày ăn chay cuối tháng hay rằm của năm. Tuy gặp khó khăn trong việc hướng dẫn nhưng hai đội trưởng Khả Như và Nguyễn Hồng Thuận cũng đã cố gắng hết sức để hướng dẫn hai đội chơi, Khánh Duy – Hoàng Quyên và Thảo Milk – Khánh Hoàng, hoàn thành món Bún mắm chay thanh đạm. Với những nguyên liệu từ thực vật tự nhiên giúp thanh lọc cơ thể, cân bằng các dưỡng chất cho bạn một cơ thể khỏe mạnh vào những ngày mùng 1 đầu tháng.

 

Liệu rằng Khả Như có "làm nên chuyện" so với sự "ăn hại" trước đó hay không?

 

Đón xem Khi chàng vào bếp mùa 2, tập 33 phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ ba (26/11/2019) trên kênh HTV7.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật