đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Châu Đăng Khoa: Tôi với Băng Di là cặp đôi mới của showbiz Việt

Đăng ngày 24/10/2016

Trong tập 8 chương trình Hoán đổi cặp đôi sẽ lên sóng tối 27/10, nhạc sĩ của nhiều bài hit thừa nhận mình và Băng Di là "cặp đôi mới" của showbiz Việt, trong khi diễn viên trẻ PuKa cũng lần đầu công khai ban trai đạo diễn - vốn là con trai của nghệ sĩ cải lương nổi tiếng: Diệp Lang.
(TGGĐ) -  Trong tập 8 chương trình Hoán đổi cặp đôi sẽ lên sóng tối 27/10, nhạc sĩ của nhiều bài hit thừa nhận mình và Băng Di là "cặp đôi mới" của showbiz Việt, trong khi diễn viên trẻ PuKa cũng lần đầu công khai ban trai đạo diễn - vốn là con trai của  nghệ sĩ cải lương nổi tiếng: Diệp Lang.


 
Tập 8 Hoán đổi cặp đôi, ngoài gương mặt giám khảo khách mời nhiều điểm nhấn là nghệ sĩ gạo cội Thanh Thủy, khán giả còn chứng kiến nhiều khoảnh khắc thú vị từ hai cặp người chơi: Châu Đăng Khoa - Băng Di và diễn viên PuKa - đạo diễn Diệp Tiên. Không dành quá nhiều cử chỉ quan tâm lộ liễu cho bạn chơi nhưng bên trong cánh gà, nhạc sĩ thừa nhận mình và Băng Di là một cặp mới của showbiz Việt.

 
Trong một thử thách của chương trình, nhạc sĩ của nhiều bản hit khá luống cuống khi phải quấn váy và nhảy trên giày cao gót. Sau một hồi vất vả cố gắng, cuối cùng Châu Đăng Khoa thừa nhận: Viết nhạc còn dễ hơn nhảy trên giày cao gót.
 

 
Cũng trong chương trình, lần đầu khán giả được hội ngộ con trai - và là người kế nghiệp duy nhất của nghệ sĩ cải lương Diệp Lang - đạo dienx Diệp Tiên. Diệp Tiên hiện hoạt động với vai trò diễn viên, đạo diễn tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Khán giả cũng khá bất ngờ khi biết, Diệp Tiên chính là bạn trai của PuKa - nư diễn viên trẻ nổi tiếng với nhiều vai diễn gây cười trên sân khấu kịch Thế giới trẻ và Phú Nhuận.
 

 

 
Hoán đổi cặp đôi là gameshow trong đó các cặp người chơi là vợ chồng, tình nhân, bạn bè…được hoán đổi cho nhau để tham gia những thử thách oái oăm. Chương trình do M&T Pictures sản xuất, lên sóng THVL1 lúc 21h tối thứ Năm hàng tuần, phát lại vào 11h45 phút ngày hôm sau trên sóng THVL2.

Tập 8 chương trình với sự biến tấu hài hước từ câu chuyện Bạch Tuyết và bảy chú lùn sẽ lên sóng THVL1 vào 21h, thứ Năm, ngày 27/10.
 
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật